Triết lý đẹp tự nhiên, tinh tế và An toàn trong thẩm mỹ

Phẫu thuật thẩm mỹ có thể nói là chưa bao giờ hết nóng trên nhiều diễn đàn kể từ những năm 2020 đến nay. Bởi lẽ đây là một ngành y tế có tôn chỉ tôn vinh cái đẹp tự nhiên của phụ nữ và thực hiện một cách an toàn. Có thể nói phẫu thuật thẩm mỹ đã giúp cho rất nhiều chị em lấy lại những cảm súc tích cực trong cuộc sống thông qua việc cải thiện những khuyễt điểm của bản thân! Bên cạnh câu chuyện tích cực đó thì vẫn tồn tại rất nhiều những vấn nạn của ngành, làm nguy hại đến nhiều người sau phẫu thuật!

Theo đó, các cơ sở thẩm mỹ xuất hiện tràn lan, xuất hiện nhiều bác sĩ online thiếu chuyên môn nhưng vẫn tư vấn như một chuyên gia đầu ngành. Bên cạnh đó nhiều chị em chưa có cái nhìn đúng đắn, chưa được chuẩn bị kỹ về thông tin bác sĩ, bệnh viện và chưa chuẩn bị tốt cho bản thân trước khi tham gia phẫu thuật thẩm mỹ, kết quả nhiều người trong số đó gặp phải những rủi ro rất đáng tiếc.

Hiện nay, các dịch vụ nâng ngực, hút mỡ, cắt mí, nâng mũi…đều nhận được sự quan tâm rất lớn. Nhằm giúp chị em làm đẹp một cách tự nhiên, tinh tế và an toàn hơn hạn chế được các rủi ro không mong muốn, bác sĩ thẩm mỹ Trần Quang Hoà chỉ ra các tiêu chí nhất định phải áp dụng để mọi ca phẫu thuật thẩm mỹ đều được thành công tốt đẹp. 

437bc1c03767e639bf76-1687513966.jpgLàm đẹp nhưng phải ưu tiên sức khoẻ là quan trọng hàng đầu.

Làm đẹp nhưng phải ưu tiên sức khoẻ là quan trọng hàng đầu

Nâng ngực, nâng mũi, hay hút mỡ …đều là những phẫu thuật thẩm mỹ sâm lấn phức tạp, các bác sĩ chuyên gia phẫu thuật đều phải tính toán tới các chỉ số gây ra những rủi ro không mong muốn tới bệnh nhân như; bệnh về u, tim mạch, huyết áp, tiểu đường, sơ gan, bệnh lý tuyến giáp, basedow…

Sức khoẻ - an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ là điều kiện đầu tiên để quyết định xem ca phẫu thuật đó có nên thực hiện hay không và thực hiện nó như thế nào? Có nhiều chị em vì quá đam mê sắc đẹp mà bỏ qua những điều cơ bản như bạn đang trong giai đoạn chu kỳ tháng nhưng vẫn quyết định làm đẹp mà ko khai báo với ekịp phẫu thuật, hay bạn đang có thai mà không biết…

Chỉ định thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ tại các bệnh viện lớn

Trong thẩm mỹ, trình độ và tay nghề của bác sĩ sẽ quyết định 80 – 90 % sự thành công của ca phẫu thuật. số phần trăm còn lại phụ thuộc vào trang thiết bị và ekip chuyên nghiệp, có chuyên môn và nhạy bén.

Bên cạnh việc cần nằm nắm rõ sức khoẻ của bản thân đối với chị em đi làm thẩm mỹ, hiểu cơ bản về phẫu thuật thẩm mỹ để không bị dắt mũi bởi các bác sĩ online đang là điều kiện củng cố giá trị lòng tin đối với ngành thẩm mỹ nói chung và đảm bảo chỉ số an toàn cao cho người làm thẩm mỹ nói riêng. Bởi vì chỉ có tìm hiểu và tổng hợp kiến thức cơ bản về thẩm mỹ mới giúp các bạn có cái nhìn đúng hơn, đưa ra được những lựa trọn thông thái hơn trước những quyết định của mình.

Quan điểm về triết lý làm đẹp an toàn và tự nhiên tinh tế

Trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, đẹp tự nhiên và tinh tế là hai khái niệm quan trọng và được nhiều người tìm kiếm. Đẹp tự nhiên không chỉ đề cập đến vẻ bề ngoài, mà còn đề cao sự cân đối, hài hòa và phù hợp với cơ thể mỗi người. Không chỉ là việc cải thiện ngoại hình mà đây còn là việc tạo ra một phiên bản tốt hơn của chính mình. Sự tinh tế trong làm đẹp là tôn trọng và giữ gìn nét đẹp tự nhiên của mỗi người, không tạo ra những thay đổi quá đà hay không phù hợp. Điều này đòi hỏi sự nhạy bén và khéo léo của bác sĩ thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

36b1da0c2cabfdf5a4ba-1687513966.jpgBs Trần Quang Hoà cho rằng quá trình phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ đơn thuần là về việc thay đổi ngoại hình mà còn là tạo dựng sự tự tin và hạnh phúc cho khách hàng.

Tin tưởng vào triết lý triết lý đó. Bs Trần Quang Hoà cho rằng quá trình phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ đơn thuần là về việc thay đổi ngoại hình mà còn là tạo dựng sự tự tin và hạnh phúc cho khách hàng. Anh tập trung vào việc tạo ra sự cân đối và hài hòa trong từng chi tiết cơ thể, giúp khách hàng tự tin và tỏa sáng với vẻ đẹp tự nhiên. Anh không áp đặt một tiêu chuẩn đẹp cụ thể cho tất cả mọi người, mà luôn lắng nghe và tìm hiểu mong muốn của mỗi người, đồng thời đưa ra những khuyến nghị và giải pháp tối ưu dựa trên kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn của mình.

Bác sĩ Hòa tin rằng việc tạo ra một kết quả tự nhiên và hài hòa không chỉ phải tùy chỉnh theo cơ thể mà còn phải phù hợp với cá nhân, tuổi tác, và phong cách sống của từng khách hàng. Kết quả sau phẫu thuật thẩm mỹ của bác sĩ Hòa mang tính tự nhiên và tinh tế, giúp khách hàng tự tin và hài lòng với bản thân mình. Đồng thời, việc áp dụng công nghệ và kỹ thuật tiên tiến giúp tối ưu hóa quá trình phục hồi và giảm thiểu khả năng phát sinh biến chứng.

z4464685296225-5f4e6d9976e7f15ae7fbc0f3b8ad2374-1687769820.jpg

Bác sĩ được đánh giá cực kỳ mát tay và tận tâm thân thiện với khách hàng.

 

Bác sĩ Trần Quang Hòa chia sẻ: “ Nhiều năm kinh nghiệm trong với các ca phẫu thuật thẩm mỹ như; nâng ngực, nâng mũi, hút mỡ, tạo hình thành bụng… BS nhận thấy Nhu cầu thẩm mỹ ở Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ chưa từng có nhưng không phải khách hàng nào trước khi quyết định làm đẹp cũng có kiến thức về lĩnh vực này. Tuy nhiên với tâm niệm an toàn là ưu tiên hàng đầu khi tiến hành phẫu thuật nên Bác sĩ cho rằng khách hàng có quyền được biết đầy đủ quá trình làm đẹp của mình tiến hành như nào và nhan sắc của họ sẽ được cải thiện tới đâu. Với quan điểm đó, BS Trần Quang Hòa được đánh giá là một bác sĩ mát tay, cực kỳ tận tâm và thân thiện với khách hàng.

BS luôn cập nhật và giải đáp mọi thắc mắc cho chị em thông qua trang fanpage của mình.

Trang fanpage của bác sĩ Trần Quang Hòa: https://www.facebook.com/bacsitranquanghoa

Hotline: 0385.029.886