Triệu Vy xinh đẹp khi dự lễ cưới \'thiên kim\' nhà giàu Trung Quốc

Trong lễ cưới, Triệu Vy đảm nhận vai trò chứng hôn. Hôn lễ còn có sự tham gia của một số tên tuổi quen thuộc ngành giải trí.
 
Theo Sina, tối 15/9, lễ cưới của một thên kim giàu có Trung Quốc được tổ chức tại Bắc Kinh. Cô dâu, chú rể được giữ kín tên nhưng QQ cho biết dàn khách mời đều là người có tiền trong giới kinh doanh. Nhiều gương mặt quen thuộc của giới giải trí cũng xuất hiện với tư cách khách mời. 
 
 
Triệu Vy có mặt từ rất sớm. Cô được khen trẻ trung ở tuổi tứ tuần. Tới dự hôn lễ, Triệu Vy còn đảm nhận vai trò người chứng hôn. Nguồn tin cho biết nữ diễn viên họ Triệu có quan hệ thân tình với gia đình cô dâu.
 
 
Thời gian qua, Triệu Vy gặp không ít sóng gió về các vấn đề liên quan đến tài chính. Vợ chồng cô còn bị cấm giao dịch trên sàn chứng khoán trong 5 năm vì hành vi gian lận, thao túng giá cổ phiếu. Gần nhất, cô cùng vài doanh nghiệp lớn tiếp tục bị điều tra do rắc rối cổ phiếu. Show truyền hình có sự tham gia của Triệu Vy vì thế cũng bị ảnh hưởng đáng kể.
 
 
Giữa sóng gió, Triệu Vy được khen ngày càng trẻ đẹp hơn. Tại lễ cưới vào tối 15/9, cô gửi lời chúc hạnh phúc trăm năm đến cô dâu và chú rể.
 
 
Trình Hiểu Nguyệt cũng là phù dâu trong ngày cưới. Trình Hiểu Nguyệt có gia thế giàu có. Cô còn được biết đến với vai trò bạn gái cũ của tài tử Trịnh Khải. Họ chia tay sau khi anh nảy sinh tình cảm với người phụ nữ khác.
 
 
Trình Hiểu Nguyệt không hoạt động showbiz nhưng là người có quan hệ rất rộng. Cô là chị em tốt của Angelababy, Ngô Thiên Ngữ.
 
 
Nam diễn viên Trương Triết Hãn là một trong số các phù rể. Anh đang được chú ý nhờ phim Vân tịch truyện, hợp tác cùng người đẹp Cúc Tịnh Y.
 
 
Dàn phù dâu đắt giá của lễ cưới với sự góp mặt của diễn viên Diên Hi công lược Phương An Na, Trình Hiểu Nguyệt.
 
 
Dàn phù dâu, phù rể nổi bật trong hôn lễ. Tại Trung Quốc, lễ cưới của giới nhà giàu thường xa hoa nhưng kín đáo.
Theo Zing.vn