Trở về từ đỉnh cao U23 châu Á, khối tài sản của Nguyễn Quang Hải tăng chóng mặt như thế nào?

Trong các cầu thủ ĐT Việt Nam, cái tên Nguyễn Quang Hải luôn được chú ý nhất, từ phong độ sân cỏ cho đến chuyện các nàng wags, hay khoản thu khổng lồ nhờ sự nghiệp sân cỏ đều được dư luận quan tâm dù là động thái nhỏ nhất.

Một trong những thông tin nóng nhất hôm nay được vô số người hâm mộ quan tâm chính là việc facebook Quang Hải bị hacker xâm nhập. Người này đăng những tin nhắn của Quang Hải và một người anh thân thiết lên mạng xã hội. Trong đó nổi bật là nội dung về mối quan hệ chàng cầu thủ ngôi sao cùng với nhiều cô gái khác nhau.

Từ việc Quang Hải bức xúc vì lộ ảnh thân thiết với Huyền My, đến nhờ người anh này "check" thông tin của các cô gái thả tim, like ảnh, kết bạn với anh chàng qua mạng xã hội. Quang Hải sẽ gửi link Facebook người mà anh chàng để mắt để nhờ người anh này tìm hiểu xem có thể "tiến tới" được hay không.

Facebook Quang hải bị hack, lộ tin nhắn riêng tư

Trong một động thái mới nhất, bạn gái của Quang Hải, hotgirl Huỳnh Anh đã ẩn dòng trạng thái hẹn hò của cả hai. Việc này càng làm dấy lên những đồn đoán về chuyện tình cảm riêng tư của tiền vệ quê Đông Anh.

Nếu nói về dàn cầu thủ ĐT U23 Việt Nam tham gia giải U23 châu Á tại Thường Châu (Trung Quốc) năm 2018 thì cái tên Nguyễn Quang Hải luôn được chú ý nhất. Từ phong độ sân cỏ cho đến chuyện anh chàng yêu ai đều rất được quan tâm, chú ý.

Chưa dừng ở đó, nếu bất cứ ai quan tâm tới tiền vệ Quang Hải cũng đều phải choáng với khối tài sản đáng mơ ước của anh chàng.

Tậu xe sang, căn hộ bạc tỷ

Không chỉ sửa sang nhà cửa cho cha mẹ ở quê, tiền vệ Quang Hải còn được cho là đã tậu một căn hộ mới tiền tỷ gần ngôi nhà 3 tầng khang trang của gia đình ở Hà Nội, trở thành hàng xóm của Hà Đức Chinh.

Quang Hải bổ sung vào khối tài sản của mình chiếc Mercedes-Benz GLC 300 có giá 2,4 tỷ đồng

Sau khi mua nhà, mới đây chàng cầu thủ người Đông Anh lại khiến thiên hạ trầm trồ khi tậu xe sang. Được biết, Quang Hải đã mạnh tay tậu chiếc Mercedes-Benz GLC 300 có giá 2,4 tỷ đồng.

“Tay chơi hàng hiệu” kín tiếng

Ngoài tài năng trên sân cỏ, ít ai biết rằng Quang Hải là một “tay chơi hàng hiệu” thứ thiệt của bóng đá Việt Nam khi sở hữu nhiều món đồ giá trị. Tiền vệ người Đông Anh không ngần ngại chi khoản tiền khổng lồ cho những món phụ kiện đắt giá để theo đuổi phong cách lịch lãm, sang trọng và xuất hiện chỉn chu hơn trước mắt công chúng.

Nhìn đơn giản nhưng hóa ra Quang Hải lại đeo chiếc đồng hồ có giá 315 triệu đồng (chưa kể thuế).

Món hàng hiệu đáng giá nhất mà Quang Hải hiện đang sở hữu có lẽ là chiếc đồng hồ có giá 315 triệu đồng (chưa kể thuế) – Big Bang Steel Diamond của thương hiệu Hublot. Cũng chính nhờ món đồ xa xỉ này mà Quang Hải được ưu ái đặt cho biệt danh “dân chơi hàng hiệu số 1 tuyển Việt Nam”.

Ngoài ra, Quang Hải còn sở hữu có mình bộ sưu tập giày đắt tiền từ giày đá bóng cho đến giày thể thao. Trong đó phải kể đến đôi G74 Original GG sneaker của nhà mốt Gucci, được bán với giá 650 đô (hơn 15 triệu đồng). So với tủ giày trước kia của Quang Hải thì đôi này có thiết kế cầu kỳ và trendy hơn hẳn.

Kiếm bộn tiền nhờ facebook

Sau thành công tại giải U23 châu Á năm 2018, tiền vệ Quang Hải còn kiếm bộn tiền nhờ facebook. Facebook của Quang Hải có tới hơn 2,26 triệu người theo dõi và hơn 800 nghìn lượt follow trên Instagram. Ngoài việc thỉnh thoảng chia sẻ về bản thân và giao lưu với fans, Quang Hải còn nhận PR sản phẩm.

Dù đây chỉ là những con số dân mạng nói vui, họ không có một cơ sở nào khẳng định Quang Hải kiếm được vài chục, thậm chí vài trăm triệu cho mỗi post quảng cáo.

“Đắt sô” quảng cáo

Không những thế, ngoài kiếm bội tiền từ trang cá nhân, Quang Hải còn trở thành gương mặt được nhiều thương hiệu săn đón. Tiền vệ sinh năm 1997 đắt show chụp hình cho thương hiệu thời trang, quảng cáo nhiều nhãn hàng đồ tiêu dùng, đồ uống, ẩm thực, game...

Mỗi hợp đồng của Quang Hải không được tiết lộ con số cụ thể nhưng theo một nguồn tin thân cận, tiền mỗi hợp đồng của Quang Hải có giá từ vài trăm đến hàng tỷ đồng.

Quang Hải rất đắt sô quảng cáo

Tháng 10/2019, công ty nghiên cứu thị trường Q&Me đưa ra kết quả khảo sát sự ảnh hưởng của việc sử dụng cầu thủ Việt Nam trong quảng cáo TV.

Đáng chú ý, cầu thủ được yêu thích nhất cho quảng cáo TV đó là Quang Hải, 37% người tiêu dùng muốn xem Quang Hải trên quảng cáo. Tiếp theo là Bùi Tiến Dũng 8%, Đặng Văn Lâm 5%, Lương Xuân Trường 4% và Nguyễn Công Phượng 3%.

Bạn trai của Huỳnh Anh quảng cáo cho hãng điện thoại Vivo nhân dịp 8/3

Tiền vệ quê Đông Anh hút quảng cáo tới mức giữa tháng 7/2019, ông Đỗ Quang Hiển - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T - đã chỉ đạo các cầu thủ “ngôi sao” của đội bóng Hà Nội, trong đó có Quang Hải, phải hạn chế đi đóng quảng cáo kiếm tiền để tập trung vào bóng đá.

Bầu Hiển cho rằng các cầu thủ mới chỉ vừa có chút thành tích mà suốt ngày đi lo đóng quảng cáo, thiếu tập trung chuyên môn thì phong độ sẽ sa sút ngay. CLB cũng muốn tạo điều kiện cho cầu thủ kiếm tiền nhưng nếu quá đà sẽ làm hỏng cầu thủ.