Trộm đột nhập nhà dân “bê” két sắt nặng 100kg đi dấu

Lợi dụng khi người dân đi vắng, tên trộm đột nhập vào nhà rồi “bê” két sắt nặng 100kg bên trong có nhiều tài sản giá trị, tuy nhiên khi đối tượng chưa kịp lấy tài sản thì công an đã lần ra manh mối và bắt giữ.

Ngày 20/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị này đang tạm giữ đối tượng Phạm Văn Cương (28 tuổi, quê tỉnh Thanh Hoá) để điều tra làm rõ vụ trộm két sắt xảy ra trên địa bàn phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng ngày 19/7, Công an phường Phú Lợi nhận được tin trình báo của một nạn nhân sống trên địa bàn phường về việc mình bị bất trộm 1 két sắt nặng 100kg bên trong có nhiều giấy tờ và tài sản.

Ngay sau đó, lực lượng này cùng Công an TP.Thủ Dầu Một đã khám nghiệm hiện trường điều tra và phát hiện ra dấu vết một nam thanh niên đã đột nhập vào nhà người dân lúc rạng sáng.

Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Rà soát nhanh đã tra ra danh tính của người này là Phạm Văn Cương. Cương lợi dụng lúc chủ nhà đi vắng đột nhập vào lầu 1 rồi lấy ké sắt mini nặng 100kg ra ngoài sau đó mang về nhà chị của mình (cùng ở phường Phú Lợi) cất giấu. Tuy nhiên hành vi này đã sớm bị lực lượng công an phát hiện thu giữ, số tài sản bên trong két sắt vẫn chưa kịp tẩu tán. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.