Tròn 1 năm ngày mất của mẹ, Ngọc Sơn ra mắt MV đầy ý nghĩa

Vừa tổ chức lễ giỗ đầu cho mẹ, danh ca Ngọc Sơn tiếp tục cho ra mắt MV “Mất mẹ”, bày tỏ tình cảm chân thành sâu sắc tới người mẹ quá cố đã luôn yêu thương, lo lắng cho anh suốt cuộc đời.

Vừa tổ chức lễ giỗ đầu cho mẹ, danh ca Ngọc Sơn tiếp tục cho ra mắt MV “Mất mẹ”, bày tỏ tình cảm chân thành sâu sắc tới người mẹ quá cố đã luôn yêu thương, lo lắng cho anh suốt cuộc đời. Được biết, “Mất mẹ” là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Thanh Hải, được chắp bút từ rất nhiều năm về trước. Nhưng phải đến khi có duyên gặp gỡ danh ca Ngọc Sơn, được truyền cảm hứng, ca khúc này mới hoàn thành.

Theo nhạc sĩ Nguyễn Thanh Hải, được sự giới thiệu từ người anh tên Quang vốn là biên tập sân khấu 126, anh được gặp và làm việc cùng danh ca Ngọc Sơn. Kể từ lần đầu xem qua phần lời bài hát cho đến khi thu âm, Ngọc Sơn đã thấm từng câu chữ. Mỗi khi cất tiếng hát, hình bóng người mẹ quá cố như hiện về trong tâm trí anh khiến Ngọc Sơn nghẹn ngào. Có lẽ vì thế lúc ghi hình, ngay khi tiếng nhạc cất lên, Ngọc Sơn đã không kìm được nước mắt.

Anh nhớ lại khoảng thời gian một năm trước, khi người mẹ thân yêu đột ngột rời xa trần thế, để lại trong anh một khoảng trống không thể lấp đầy. “Mất mẹ” có lẽ là MV đẫm nước mắt nhất từ trước tới nay của Ngọc Sơn. Bởi có quá nhiều cảm xúc, sự đau đớn, mất mát, nỗi nhớ nhung, tiếc nuối, những kỷ niệm đẹp ùa về và cả nỗi hụt hẫng khi không còn nữa… Tất cả đan xen vào nhau khiến Ngọc Sơn chỉ có thể rơi lệ trong từng câu chữ, giai điệu…

ngoc-son-8-1657848180.jpg

Là một người con đại hiếu, suốt hơn 50 năm có mẹ trên đời, Ngọc Sơn luôn chiều mẹ hết lòng. Những ngày cuối đời của bà, Ngọc Sơn đã làm hết sức để làm những điều mẹ thích. Mẹ cần gì hay muốn gì, Ngọc Sơn đều chiều lòng bà. Khi mẹ “ra đi”, Ngọc Sơn đã trang trọng để bức hình của mẹ và mình trong phòng khách, như một lời tự nhủ rằng bà luôn bên anh, dõi theo anh mỗi ngày.

Không còn mẹ, Ngọc Sơn toàn tâm toàn ý cho hoạt động nghệ thuật, cống hiến cho xã hội. Bản thân nam danh ca không còn có những mưu cầu cá nhân mà chỉ muốn lan tỏa sự tích cực, giúp đỡ nhiều người khác.