Trong khi mọi người hì hục giảm cân, những sao Hàn này lại stress vì quá gầy

Trớ trêu thay niềm ao ước "ăn mãi không béo" của nhiều người lại là nỗi ám ảnh của những "thần tượng cò hương" dưới đây.

Sunmi

Phần cổ và cánh tay của Sunmi gầy trơ xương

Sunmi đã nhận được nhiều lời nhận xét rằng cô nàng quá gầy và cũng chính vì thân hình quá mức khẳng khiu của mình thậm chí người hâm mộ còn tò mò “Liệu Sunmi có nghĩ rằng gầy như vậy là đẹp hay không?”.

Trên sân khấu nhìn cô nàng như lọt thỏm so với vũ công bên cạnh

 Ảnh Osen - Đến chiếc đầm hoa nữ tính cũng không thể làm đôi chân khẳng khiu của cô nàng mềm mại hơn được

Chính những điều này đã gây sức ép lớn đến nữ ca sĩ, sau đó Sunmi đã phải lên tiếng “Tôi sẽ ăn nhiều hơn và kết hợp tập thể dục, vì vậy xin đừng đề cập đến vấn đề cân nặng nữa, làm ơn”.

Sowon

 Ảnh Dispatch - Sowon là thần tượng nổi tiếng bởi thân hình mảnh mai quá mức

Trong một chương trình phát sóng trực tiếp, người hâm mộ đã rất tò mò về bí quyết giữ cho cơ thể luôn mỏng như “ma nơ canh” của Sowon.Tuy nhiên, thành viên Yerin của nhóm đã lên tiếng thay cô nàng “dù Sowon có ăn bao nhiêu, cô ấy cũng không thể tăng cân và chính cô ấy cũng rất căng thẳng vì không thể  tăng cân được”.

Đôi chân trơ xương của Sowon thậm chí còn là đề tài bán tán một thời trên mạng xã hội

Đôi chân dài của Sowon đã từng là đề tài bàn tán trên các mạng xã hội, có một số người cho rằng đó là đôi chân đẹp nhưng đa phần mọi người thấy chân của cô nàng quá gầy và thiếu sức sống.

Yoona

Ảnh Blueagatha - "Vòng eo con kiến" cùng tay chân gầy nhẳng của Yoona từng khiến fan hết sức lo lắng

Yoona từng được đặt biệt danh là "eo bằng bàn tay” hay "eo con kiến" vì vòng hai của cô nàng có kích thước siêu nhỏ.

Cũng đã có rất nhiều người hỏi Yoona về cách giữ vòng eo 58 cm nhưng cô nàng chia sẻ mình chẳng hề dùng biện pháp nào cả, đây vốn là tạng người tự nhiên và khó mà thay đổi được.

Ảnh Report - Thân hình xương xẩu của cô nàng như lọt thỏm trong bộ quần áo

Dáng người mảnh mai là mong muốn của rất nhiều người nhưng gầy quá mức như Yoona thì lại khiến cô nàng nhiều khi cảm thấy căng thẳng. Vì quá gầy không những làm người đẹp trở nên kém sắc mà còn ảnh hưởng đến cả sức khỏe.

Lizzy

Nụ cười tươi tắn cũng không thể che dấu được thân hình gầy gò của Lizzy

Lizzy cũng là một thần tượng nổi tiếng với vòng eo siêu gầy, chuyện cân nặng quá mức khiêm tốn của cô nàng làm người hâm mộ rất lo lắng. Các fan còn từng yêu cầu Lizzy ăn nhiều hơn để đảm bảo sức khỏe nhưng chính nữ ca sĩ cũng rất áp lực khi chuyện cân nặng bởi dù có ăn nhiều nhưng trọng lượng của cô vẫn không hề tăng lên.

Đã có thời kỳ cô nàng có tăng cân thành công nhưng sau đó Lizzy vẫn không thể "bảo vệ" được cân nặng của mình

Goo Hara

 Những lời soi mói về cân nặng chính làm Goo Hara thấy rất áp lực

Trong một tập của chương trình “Third Round” năm 2014, Goo Hara đã từng thú nhận rằng cô bj soi mói nhiều nhất là về vấn đề cân nặng của mình.

Ảnh Dispactch - Theo Goo Hara những người gầy còn có chế độ ăn uống ăn uống nghiêm khắc hơn những người muốn giảm cân

Nữ thần tượng cho biết, có thể là di truyền nhưng cô nàng không thể tăng cân dù ăn nhiều đến đâu. Đồng thời Hara cũng chia sẻ về áp lực cân nặng  “Có thân hình mảnh mai không phải lúc nào cũng tốt, những người gầy thường khó để hấp thu các chất dinh dưỡng. Vì vậy, nếu tôi không kiểm soát chế độ ăn uống của mình một cách nghiêm ngặt, tôi sẽ rất dễ kiệt sức”.

 Vũ Vũ/Theo koreaboo