Trúc Nhân bắt tay cùng hit maker Hứa Kim Tuyền hát về trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh

MV "Cỏ bốn lá" qua giọng ca của Trúc Nhân cùng lồng ghép những phân cảnh trong phim ngắn cùng tên xoay quanh trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh khiến nhiều người xem xúc động khi mới ra mắt.
[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/12/05/MV Co bon la [Truc Nhan].mp4[/presscloud]
 
MV Cỏ bốn lá lay động khán giả. 

Sau gần 5 tháng kể từ MV Người ta có thương mình đâu, Trúc Nhân "tái xuất" với MV Cỏ bốn lá với giai điệu nhẹ nhàng, trong sáng có nội dung về trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh do nhạc sĩ trẻ Hứa Kim Tuyền sáng tác. Ca khúc cũng là tựa phim ngắn cùng tên do Jun Phạm làm biên kịch và đạo diễn.

Ngay sau khi ra mắt, MV đón nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự đồng cảm với nội dung của sản phẩm âm nhạc đặc biệt này: "Thật sự bài hát đã góp phần không nhỏ lay động đến cảm xúc của khán giả. Anh đã tìm đúng người sáng tác và ca sĩ đó ạ", "Huhu em mới coi ost thôi thì đã khóc rồi, coi phim chắc khóc như mưa quá",...

Phim ngắn Cỏ bốn lá là điểm nhấn chính trong Vết sẹo cuộc đời 8 - một chương trình được tổ chức hằng năm, bắt đầu từ năm 2010 để kêu gọi các tấm lòng hảo tâm quyên góp vào Quỹ Nhịp tim Việt Nam. Tính đến nay, chương trình đã cứu được hơn 1840 em bé mắc bệnh tim bẩm sinh, thu hút hàng nghìn nhà hảo tâm là các doanh nhân, nghệ sĩ trong và ngoài nước tham gia quyên góp./.

H.T