Trước đề nghị bị tước vương miện Hoa hậu, Nam Em livestream lên tiếng làm rõ trắng đen

Trước đề nghị của cư dân mạng về việc tước vương miện Hoa hậu, Nam Em livestream khẳng định không sợ bị mất vị trí này.

Thời gian vừa qua, dư luận xôn xao trước những phát ngôn gây tranh cãi làm mất hình ảnh của Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long - Nam Em. Sau khi có những phát ngôn sai sự thật, gây hoang mang dư luận, Nam Em đã nhận mức phạt hành chính 37,5 triệu đồng.

nam-em-bi-tuoc-vuong-mien-2-1709608591.jpg
Nam Em livestream khẳng định không sợ khi bị tước vương miện. Ảnh chụp màn hình

Những tưởng sau hình phạt này, Nam Em nhận bài học đắt giá tuy nhiên, người đẹp vẫn tiếp tục livestream. Đỉnh điểm, mới đây, trong một lần livestream, bị cư dân mạng yêu cầu tước vương miện, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long đã lên tiếng thách thức thay vì lo lắng. Nam Em nói: "Tước hộ, tước nhanh, tước lẹ. Tôi nói đội cái vương miện đó 8 năm trời, muốn trả dữ lắm mà không chịu lấy lại. Bây giờ có cơ hội thì lấy dùm, lấy hộ, lấy lẹ. Quá trời nặng đầu, như cái vòng kim cô vậy, ràng buộc quá, mệt. Qua lấy lẹ, cái vòng kim cô để ngay dưới cây đàn kìa. Ai qua lấy lẹ., lấy dùm, lấy nhanh, lấy sớm, lấy đi nhanh dùm, không có nhu cầu".

nam-em-bi-tuoc-vuong-mien-1-1709608591.jpg
Nam Em trong cuộc thi Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long. Ảnh internet

Được biết, sau khi vướng phải ồn ào, phía ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long cho biết ngưng hợp tác với Nam Em. Trên fanpage Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long cũng đưa ra thông báo: "Với tiêu chí tôn vinh vẻ đẹp nhân cách - trí tuệ - sắc đẹp, cũng như rèn luyện bản lĩnh, tư duy và tài năng của phụ nữ Đồng bằng sông Cửu Long nói riêng và phụ nữ Việt Nam nói chung. BTC Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long 2024 nhận thấy đương kim Hoa khôi Nguyễn Thị Lệ Nam Em không phù hợp với tiêu chí và hình ảnh mà cuộc thi muốn hướng tới nên sẽ không đồng hành cùng cuộc thi trong xuyên suốt quá trình cuộc thi diễn ra".

Sau đó, phía Nam Em đã yêu cầu BTC Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long phải có văn bản xin lỗi về sự việc trên trong vài ngày tới, nếu không sẽ khởi kiện.

nam-em-bi-tuoc-vuong-mien-3-1709608591.jpg
Nam Em bị phạt vì những phát ngôn trên mạng xã hội. Ảnh Vnexpress

Nam Em được công chúng biết đến sau khi đăng quang cuộc thi Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cô nàng nhanh chóng nhận được sự yêu mến của khán giả ở thời điểm đăng quang. Không chỉ xinh đẹp, Nam Em còn được trời phú cho giọng hát ngọt ngào, da diết chạm đến trái tim người nghe. 

Xinh đẹp, hát hay những tưởng tương lai rộng mở với Nam Em nhưng người đẹp lại vướng quá nhiều thị phi đặc biệt liên quan đến chuyện tình duyên. Trước đây, cựu Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long từng khiến dư luận xôn xao khi công khai Trường Giang tán tỉnh mình. Suốt 1 thời gian dài, Nam Em theo đuổi mối tình vô nghĩa với Trường Giang để rồi cái kết là sự ồn ào, thị phi và trầm cảm.

nam-em-bi-tuoc-vuong-mien-4-1709608591.jpg
Trước ồn ào, Nam Em nhận được sự yêu mến của khán giả vì nhan sắc xinh đẹp. Ảnh FBNV

Phải mất một thời gian dài, Nam Em mới chính thức quay trở lại showbiz sau mối tình ồn ào với Trường Giang. Sau đó, nàng hậu vướng tin đồn hẹn hò với không ít mỹ nam nhưng đều bị đối phương phủ nhận. 

Gần đây, Nam Em công khai chuyện tình cảm với một doanh nhân. Chuyện tình của cả hai cũng khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Đạp lên trên dư luận, cựu Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long vẫn quyết theo mối tình này đến cùng.