Trước giờ cưới, anh chồng dành lời nhắn nhủ đặc biệt cho Đỗ Mỹ Linh

Con trai lớn của "Bầu" Hiển - thiếu gia Đỗ Quang Vinh mới đây cũng đã có những dòng nhắn nhủ tới hai em khi giây phút của đám cưới sắp tới gần.

Chiều 23/10, đám cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội - Đỗ Vinh Quang sẽ chính thức diễn ra. Trước sự kiện đặc biệt ấy, Phó tổng giám đốc ngân hàng SHB Đỗ Quang Vinh đồng thời cũng là anh chồng của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vừa có lời nhắn nhủ đầy cảm xúc đến em trai và em dâu nhân ngày trọng đại.

Theo đó, doanh nhân Đỗ Quang Vinh bày tỏ sự tự hào, ngưỡng mộ với tình yêu của vợ chồng em trai. Anh cũng dành những lời khen cho em dâu Đỗ Mỹ Linh, cho rằng em trai mình đã tìm được một nửa phù hợp.

Ngoài dành lời chúc phúc cho vợ chồng em trai, doanh nhân Quang Vinh cũng hứa sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ các em trong cuộc sống sau này.

anh chong do my linh                                             Lời nhắn nhủ xúc động của anh chồng Đỗ Mỹ Linh.

Nguyên văn lời chia sẻ của doanh nhân Đỗ Quang Vinh:

"Yêu một người và đặc biệt để lấy một người là điều vô cùng thiêng liêng và xúc động. Nếu để đưa ra tiêu chí để lựa chọn thì mỗi người đều có những tiêu chí khác nhau nhưng với anh, quan trọng nhất là tìm được người phù hợp.

Chúc mừng em trai của anh vì em đã tìm được người phù hợp, người có thể hiểu, chia sẻ và cảm thông, một người vợ hiền dâu thảo. Được chứng kiến tình yêu đẹp của tụi em từ những ngày đầu tiên, qua những khoảnh khắc đặc biệt nhất, anh thực sự ngưỡng mộ và tự hào.

Chỉ còn vài tiếng nữa là đến giờ phút linh thiêng nhất, anh xin chúc cho 2 em yêu của anh sẽ trăm năm hạnh phúc, đầu bạc răng long, con đàn cháu đống. Anh sẽ luôn là người đồng hành để vun vén cho gia đình nhỏ xinh đẹp của tụi em nhé!

Love you!".

Những dòng nhắn gửi yêu thương cho thấy nàng hậu Hà thành đã chiếm trọn cảm tình yêu thương từ người thân bên gia đình nhà chồng. Trước đó, một vài tấm ảnh hiếm hoi Đỗ Mỹ Linh góp mặt trong tiệc thân mật với hai anh em của Đỗ Vinh Quang đã chứng minh điều này. Cậu cả nhà "Bầu" Hiển cũng tương tác qua lại trên mạng xã hội thể hiện tình cảm quý mến với cô em dâu của gia đình.

anh chong do my linh 2
anh chong do my linh 3
anh chong do my linh 4                                                    Đám hỏi được tổ chức ngày 17/10 vừa qua.

Đỗ Mỹ Linh và chồng quen nhau 2 năm thông qua một người bạn. Mối quan hệ được họ giấu kín lúc mới yêu, đến đầu năm nay bắt đầu cởi mở, xuất hiện công khai ở các sự kiện. Hồi tháng 7, Đỗ Mỹ Linh nhận lời cầu hôn của doanh nhân Đỗ Vinh Quang.