Trước khi về làm dâu nhà hào môn, Tăng Thanh Hà "chảnh, bất cần, không ai xấc láo có thể lại gần"

Bạn thân của Tăng Thanh Hà tiết lộ về "ngọc nữ màn ảnh Việt" cách đây 13-14 năm về trước - thời chưa kết hôn với ông xã Louis Nguyễn khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Sau khi kết hôn với Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà đã rút lui khỏi showbiz để dành thời gian phụ giúp công việc kinh doanh của gia đình chồng và vun vén tổ ấm. Thi thoảng, công chúng mới bắt gặp nữ diễn viên tham gia một số sự kiện giải trí. Là người nổi tiếng nhưng "ngọc nữ màn ảnh Việt" luôn kiệm lời, ít chia sẻ về đời tư. Đặc biệt, kể từ sau khi về làm dâu nhà hào môn, người đẹp sinh năm 1986 lại càng trở nên kín kẽ. 

Nhân dịp sinh nhật tuổi 34, Tăng Thanh Hà khoe khoảnh khắc đón tuổi mới hạnh phúc, giản dị tại nhà. Dù không make-up cầu kỳ nhưng Hà Tăng vẫn quá xinh đẹp. Cô tâm sự: "Tuổi mới không mong gì hơn là sức khoẻ thật tốt để làm được nhiều việc hơn, chăm sóc các con và gia đình tốt hơn, khám phá nhiều nơi hơn bên cạnh những người mình yêu và yêu mình"

Nhan sắc tự nhiên của Tăng Thanh Hà khi mới bước sang tuổi 34 vẫn được nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ.

Ông xã Louis Nguyễn cũng đăng ảnh tình tứ chúc mừng sinh nhật thứ 34 của bà xã Hà Tăng, kèm theo đó là lời nhắn nhủ ngọt ngào: "Happy birthday my love. Thankful every year we are able to celebrate this special day with you. Blessed to have you as our rockstar mommy and wifey". (Tạm dịch là: Chúc mừng sinh nhật tình yêu của anh. Cảm ơn vì mỗi năm đều có thể kỷ niệm ngày đặc biệt này với em. Thật hạnh phúc khi có em là vợ và mẹ của những đứa con).

Ông xã Louis Nguyễn khoe khoảnh khắc tình tứ chúc mừng sinh nhật lần thứ 34 của bà xã Tăng Thanh Hà.

Trong khi đó, người bạn nam thân nhất của Tăng Thanh Hà - stylish Trần Quang Tuyến lại chia sẻ hết sức chân thành trên trang cá nhân về nàng "ngọc nữ điện ảnh Việt" cách đây 13-14 năm về trước. Anh tiết lộ bản chất con người thật của người đẹp họ Tăng khiến nhiều người bất ngờ và ngưỡng mộ.

"Chuyện là 13-14 năm trước trên hành trình cuộc đời, tôi đã may mắn 'bắt cóc' được đứa em gái này. Em còn hơn cả người thân ruột thịt, khi tôi một mình nơi này... em đã luôn đồng hành bên tôi, động viên, chia sẻ mọi thứ... em vừa là cô em gái, đôi lúc như chị gái nhắc nhở tôi cái này cái kia, lại vừa là bạn, vừa là tình thân... 

Một tri kỷ không thể thiếu trong đời người. Em tôi có 1 năng lượng sống rất mạnh mẽ, làm việc không ngừng nghỉ, quy tắc công việc và cuộc sống rõ ràng. Đi cùng với nhau, riết tôi cũng bị ảnh hưởng từ em tôi rất nhiều.

Cái quy tắc "đúng giờ" một cách đáng sợ là tôi bị em nhiễm, cái tính không nhịn nổi khi tức phải hỏi cho ra nhẽ cũng từ em... cái tật thích 3 mặt một lời cũng từ nhỏ em này. À còn 1 cái tật xấu nữa, là hai đứa rất chảnh và bất cần. Không là ai, nhưng không ai xấc xấc láo láo có thể lại gần.

Đến giờ tôi vẫn thắc mắc vì sao giữa 80 triệu dân lúc đó tôi lại may mắn trở thành "anh của em", sau những buổi làm việc chớp nhoáng, em và tôi đã trở nên thân thiết lúc nào không hay, giữa sự thắc mắc của nhiều người... càng nhiều người thắc mắc thì tình cảm anh em của chúng tôi càng ngày càng bền vững hơn", Quang Tuyến viết.

Mặc dù quyết đoán trong công việc nhưng theo lời người bạn thân tiết lộ thì Tăng Thanh Hà là người rất nặng tình, anh mong muốn tuổi mới cô sẽ buông bỏ bớt được: "Thương lắm, vì cách sống tình cảm của em, nặng tình và nghĩ cho mọi người xung quanh nhiều quá. À, cái này tuổi mới tôi cũng muốn em buông lơi nó bớt nè... Ai cũng có cuộc đời riêng của họ, mình chỉ cần trọn vai trò của mình còn mọi thứ cứ đơn giản tý em nhé!  Việc suy nghĩ quá nhiều cho người khác cũng là "gánh nặng" tinh thần rất lớn đấy. Ảnh hưởng đến "thân tâm" rất nhiều! Nhẹ nhàng với chính bản thân mình hơn nhé em".

Ngoài những ký ức cách đây 13-14 năm, Trần Quang Tuyến cũng không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật em gái thân thiết: "Hôm nay là sinh nhật em tôi... Chúc mừng sinh nhật em iu... Tuổi mới chả mong gì, chỉ mong em thật khoẻ, khoẻ re như bò kéo xe... để rảnh rỗi anh em lại thong dong đi vi vu đó đây cùng nhau".

Tăng Thành Hà vốn được mệnh danh là "ngọc nữ màn ảnh Việt". Cô được nhiều người biết đến từ sau vai diễn chính trong bộ phim "Bỗng dưng muốn khóc". Sở hữu gương mặt trong sáng, dễ thương, người đẹp gốc Tiền Giang nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả và sự ưu ái của nhiều đạo diễn.

Sự nghiệp của Hà Tăng thăng hoa và gặt hái được nhiều thành công. Tuy nhiên, ở đỉnh cao sự nghiệp, cô bất ngờ tuyên bố kết hôn cùng thiếu gia Louis Nguyễn của gia đình Johnathan Hạnh Nguyễn. Kể từ đó, "ngọc nữ màn ảnh Việt" dường như rút lui khỏi showbiz và tập trung chăm sóc gia đình.