Trước Sơn Tùng, Thu Minh và Erik cũng đã cầm dao trong MV

Trong sản phẩm âm nhạc trước đây, "chị Đại" Thu Minh và Erik đã lột tả hết sức chân thực cảm xúc của nhân vật mình thể hiện khiến người xem không khỏi ấn tượng

Chạy ngay đi - Sơn Tùng

Mới trở lại đường đua Vpop, Sơn Tùng đã khiến không ít khán giả "lạnh gáy" và ám ảnh khi ra mắt teaser MV Chạy ngay đi. Đoạn trailer chỉ vọn vẹn hơn 20 giây với hình ảnh nam ca sĩ gốc Thái Bình tay cầm dao sắc nhọn đang di chuyển và chuẩn bị tấn công một vật thể nào đó.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/05/03/CHẠY NGAY ĐI - SƠN TÙNG M-TP - Teaser Trailer.mp4[/presscloud]

Googbye - Thu Minh 

Vào tháng 10/2016, Thu Minh cũng khiến người xem không khỏi bất ngờ trước hình ảnh nữ ca sĩ mặc váy ren đỏ, tay cầm dao sắc nhọn bước xuống cầu thang. Ở những giây cuối, cô thì thầm tên bài hát Goodbye cùng biểu cảm lạnh lùng.

Goodbye do Trang Pháp sáng tác và lên ý tưởng kịch bản cho Thu Minh quay MV. Nội dung nói lên hình ảnh mạnh mẽ của người phụ nữ khi buông bỏ tình yêu. Thu Minh thể hiện hai hình ảnh đối lập. "Bà mẹ một con" dịu dàng, yếu đuối trong tà váy sáng màu và lạnh lùng, quyết liệt trong bộ ren mang sắc đỏ và đen - ẩn dụ cho sự thay đổi của người phụ nữ sau khi gánh vết thương lòng.

Goodbye cũng mang đến không khí đầy ám ảnh, khi lần đầu tiên nữ diva chọn hình tượng sắc lạnh có phần đáng sợ và lăm lăm con dao trong tay.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/05/03/Thu Minh cầm dao trong MV.mp4[/presscloud]

Ghen - Erik & Min

Khác với nhiều MV chỉ minh họa sự nổi giận khi ghen, sản phẩm kết hợp của Min và Erik khiến người xem thực sự mãn nhãn với những cảnh quay đập phá đồ đạc chân thực và hết sức sinh động. Erik đã thoát khỏi cái bóng hoàng tử của mình để trưởng thành và góc cạnh hơn trong từng phân đoạn thể hiện cảm xúc. 

Chính sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt cốt truyện, hình ảnh cũng như chất nhạc đã tạo nên hiệu ứng lan truyền mạnh mẽ. Đây cũng là MV giành được danh hiệu "MV của năm" tại Zing Music Awards 2017.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/05/03/Erik cam dao chat ca.mp4[/presscloud]

Có thể nói các MV của Vpop hiện nay ngày càng được đầu tư về diễn xuất, hình ảnh và ý tưởng sáng tạo cũng như rất nhiều hiệu ứng đắt giá để mang đến người xem những sản phẩm chất lượng. 

Hà Linh tổng hợp