Trường Giang không thốt nên lời khi trao giải thưởng 80 triệu cho Long Nhật

Long Nhật cùng với 2 đồng đội của mình đã xuất sắc mang về giải thưởng 80 triệu đồng và trở thành đội đầu tiên trên bảng vàng nắm giữ chiến thắng vòng đặc biệt của “Nhanh như chớp".

Cả 2 đội chơi đều cố gắng trả lời chính xác từng câu hỏi để giành tấm vé vào Chung Kết ở mùa đầu tiên của chương trình. 

Sau hàng loạt trận đấu trí gay cấn giữa các nghệ sĩ tại chương trình Nhanh như chớp, trận Bán kết đầu tiên giữa hai đội chơi xuất sắc và được khán giả mong đợi nhất chính là Anh Đức, Lâm Vỹ Dạ, S.T 365 và Long Nhật, Quách Ngọc Tuyên, Lê Dương Bảo Lâm. 

Từng trận đấu trôi qua đầy áp lực khi cả hai đội đều đưa ra những "át chủ bài" như Lâm Vỹ Dạ hay Long Nhật để áp đảo đối phương. Được biết đến là một diễn viên vừa duyên dáng lại còn thông minh sau các trận đấu ở vòng loại, Lâm Vỹ Dạ thay mặt đội mình tham gia đến 2 màn trả lời câu hỏi gỡ hòa cho đội mình.

Với trí nhớ siêu phàm cùng với sự tính toán kỹ lưỡng của mình, nữ diễn viên còn may mắn khi chơi thân với nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình giúp cô trả lời được câu hỏi “bá đạo” trong chương trình.

Nếu đội của Anh Đức có “ngựa chiến” Lâm Vỹ Dạ thì đội của Quách Ngọc Tuyên thì có “vũ khí bí mật” chính là ca sĩ Long Nhật. Được Trường Giang gắn với danh hiệu “thần đồng âm nhạc”, Long Nhật là nghệ sĩ tuy có phần lớn tuổi nhưng bù lại có được kiến thức uyên thâm về văn học, lịch sử đã góp phần giúp anh chiến thắng các vòng trước để bước vào trận Bán kết.

Các câu hỏi mẹo, chơi chữ hoặc các câu nghiêng về kiến thức giáo khoa đều không làm khó được Long Nhật vì anh đã xuất sắc vượt qua một cách dễ dàng, đưa đội mình đến màn trả lời nhanh giành quyền vào Chung Kết bởi cả 2 đội chơi đều ngang tài ngang sức.

Màn đấu trí thót tim của Long Nhật và S.T 365 đã khiến cả trường quay gần như im lặng để dõi theo. Với sự nhanh trí của mình ở câu hỏi cuối cùng, Long Nhật chiến thắng đầy sát sao trước nam ca sĩ 9X.

Đáng nói hơn cả, Long Nhật – Quách Ngọc Tuyên – Lê Dương Bảo Lâm đã xuất sắc hoàn thành 20 đáp án trong vòng 1 phút "giựt" ngay giải thưởng 80 triệu của chương trình, trở thành đội đầu tiên nằm trong bảng vàng chiến thắng ở vòng đặc biệt. Thành công của 3 nghệ sĩ đã khiến MC Trường Giang không thốt nên lời, đành phải để Hari Won thông báo và trao giải thưởng trước sự vỡ òa của các khản giả có mặt tại trường quay. 

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/09/10/Long Nhật,Quách Ngọc Tuyên,Bảo Lâm xuất sắc -giựt- giải thưởng 80 triệu đồng - Nhanh Như Chớp Tập 23.mp4[/presscloud]

H.T - ảnh: Lê Nhân