Trường Giang bỏ về khi quay show cùng Trấn Thành, thực hư đã rõ

Ban tổ chức chương trình "Khi đàn ông mang bầu" - gameshow Trường Giang đang tham gia đã có những phản hồi chính thức về Trường Giang.

Mới đây, cặp đôi Trường Giang - Hương Giang Idol, Trấn Thành - Hari Won và Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn xác nhận tham gia chương trình "Khi đàn ông mang bầu". Để kịp cho thời gian phát sóng, suốt những ngày qua các nghệ sĩ phải tất bật ghi hình ngay tại TP.HCM.

Tuy nhiên, trên mạng xã hội vừa xôn xao thông tin Trường Giang bỏ quay show khiến BTC và các nghệ sĩ lo lắng, phải diễn giúp một vài phân cảnh.

Hình ảnh khán giả chụp lại tại hậu trường ghi hình chương trình Khi đàn ông mang bầu không có mặt Trường Giang cùng các nghệ sĩ.

Liên lạc trực tiếp với BTC "Khi đàn ông mang bầu", người đại diện truyền thông phủ nhận thông tin Trường Giang bỏ về khi chương trình đang bấm máy.

"Chương trình vẫn quay bình thường chứ không có sự việc gì xảy ra. Lúc quay có thể Trường Giang đi vệ sinh hay đi ra ngoài có việc riêng xong rồi quay lại để quay hình tiếp. Thông tin Trường Giang bỏ quay chỉ là bịa đặt" - người đại diện truyền thông "Khi đàn ông mang bầu" nói thêm.

Trường Giang và Hương Giang là cặp đôi trong chương trình "khi đàn ông mang bầu"

Về phía Trường Giang, anh giữ thái độ im lặng trước mọi thông tin trên mạng xã hội.

Thịnh Hữu (tổng hợp)