Truy bắt hung thủ gây ra cái chết của một phụ nữ đơn thân ở Huế

Đến sáng ngày 11/10, Phòng CSHS Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế vẫn đang tích cực điều tra làm rõ cái chết của một người phụ nữ đơn thân sống trên địa bàn.

Theo đó, nạn nhân là chị Lê Thị O. (SN 1977), trú thôn La Khê Bãi, xã Hương Thọ, TP.Huế.

Một nguồn tin cho biết, vào chiều 10/10, chị O. được người dân phát hiện tử vong tại nhà riêng ở thôn La Khê Bãi, xã Hương Thọ. Tại thời điểm được phát hiện, trên người nạn nhân có nhiều vết thương.

An ninh - Hình sự - Truy bắt hung thủ gây ra cái chết của một phụ nữ đơn thân ở Huế                                                                 Khu vực nhà nạn nhân.

Đến gần 21h cùng ngày, công tác khám nghiệm tử thi đối với nạn nhân đã hoàn tất. Sau đó, thi thể được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Tiếp đó, cơ quan Công an đã khoanh vùng một số đối tượng nghi vấn có mối quan hệ quen biết với chị O. Đồng thời, đang xác minh loại trừ để khẩn trương xác định hung thủ, sớm truy bắt đối tượng.

Được biết, chị Lê Thị O. là phụ nữ đơn thân và đã có hai người con. Chị O. là lao động tự do, từng có một thời gian dài vào miền Nam làm ăn, sinh sống. Cách đây mấy tháng, chị O. trở về quê sinh sống cùng với hai người con.