Truy bắt nhóm đối tượng sát hại nam thanh niên tại quán nước mía

Trong lúc ngồi uống nước mía, nạn nhân cùng nhóm thanh niên cùng bàn có xảy ra mâu thuẫn đến cự cãi. Hậu quả, nhóm thanh niên này đã dùng hung khí đánh nạn nhân dẫn đến tử vong.

Ngày 26/4, lãnh đạo Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) cho biết, đơn vị đang đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tiến hành điều tra truy bắt nhóm đối tượng dùng hung khí truy sát khiến anh Nguyễn Phi L. (22 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) tử vong xảy ra trên khu vực tại địa bàn.

Ảnh minh họa

Cụ thể, báo Người Lao Động đưa tin, trước đó vào tối ngày 24-4, anh L. đến quán nước mía ở ấp 1, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh. Lúc này, trong quán cũng có 2 nam thanh niên đang uống nước mía. Khoảng 15 phút sau có thêm hai thanh niên vào quán.

Sau lời qua tiếng lại, anh L. và nhóm 4 thanh niên xảy ra mâu thuẫn nên nhóm thanh niên đã xông vào đánh hội đồng anh L. Do nhóm thanh niên rất hung hăng, trên tay cầm hung khí nên người dân không dám can ngăn.

Sau khi nhóm này bỏ đi, người dân đưa anh L. đi cấp cứu, đồng thời gọi điện báo cho cơ quan công an. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, anh L đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Ngay sau khi nhận được tin báo từ người dân, lực lượng công an đã tổ chức xuống hiện trường điều tra xác minh, khám nghiệm tử thi cho thấy anh L. tử vong do đa chấn thương.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công tiến hành làm rõ và truy bắt nhóm đối tượng đã gây ra vụ án mạng để xử lý theo quy định của pháp luật.