Danh tính 3 "bóng hồng" VTV dẫn sóng bình luận Euro 2024: Ai cũng da trắng nõn, chân dài miên man

CTV
3 nữ MC xinh đẹp dẫn sóng của chương trình bình luận Euro 2024 đang đang được nhiều người truy tìm.

Hòa cùng với không khí sôi động của mùa Euro năm nay với hàng triệu người hâm mộ bóng đá , VTV đã phát sóng chương trình Đồng hành cùng Euro trên TV360. Bên cạnh những màn bình luận hấp dẫn của các nam BTV và BLV, thì các nữ BTV và MC xuất hiện trong chương trình cũng khiến nhiều người xem tò mò và tạo nên những cơn gió mới lạ cho chương trình. Không chỉ là người dẫn dắt, tung hứng cùng dàn khách mời, những nữ MC cũng để lại nhiều ấn tượng cho người xem bởi ngoại hình xinh đẹp, cùng cách dẫn lôi cuốn. 

MC Quỳnh Diễm 

Quỳnh Diễm sinh năm 2001 cô từng là sinh viên năm thứ ba theo học chuyên ngành Luật Kinh tế của trường ĐH Luật Hà Nội. Hiện tại, Quỳnh Diễm đang là một trong những gương mặt MC mới của đài truyền hình VTV.  Hiện tại, Quỳnh Diễm Đảm nhiệm là người dẫn sóng chương trình đồng hành cùng Euro trên TV360 trong buổi khai mạc và gần nhất là trận giữa Romania và Ukraine. Dù đây là lần đầu nữ MC lên sóng đồng hành với mùa giải Euro nhưng Quỳnh Diễm đã để lại nhiều ấn tượng với lối dẫn dắt nhẹ nhàng, lôi cuốn.

Quỳnh Diễm là một trong những gương mặt MC mới của đài VTV và phụ trách dẫn sóng bình luận nhiều trận đấu của mùa giải năm nay. 

Quỳnh Diễm để lại nhiều dấu ấn với lối dẫn tự nhiên cùng ngoại hình tươi tắn nhiều sức sống. Cô nàng cũng thể hiện niềm đam mê bóng đá mãnh liệt. 

Bên cạnh đó, Quỳnh Diễm cũng tạo nhiều cảm tình với gương mặt xinh xắn, làn da trắng sáng cùng mái tóc đen dài dịu dàng. Trên trang cá nhân, nữ MC cũng thể hiện tình yêu mãnh liệt với bóng đá khi thường xuyên chia sẻ kiến thức về môn thể thao vua này, đặc biệt cô nàng cũng là fan trung thành của câu lạc bộ bóng đá Manchester City. 

Quỳnh Diễm sở hữu ngoại hình sáng cùng gương mặt xinh xắn, bầu bĩnh chẳng kém cạnh các nàng hot girl nổi tiếng. 

Ngoài đời, Quỳnh Diễm theo đuổi phong cách trẻ trung và nữ tính và yêu thích những thiết kế dịu dàng có thể giúp cô nàng tôn lên được làn da trắng sáng, mịn màng. 

MC Phương Anh 

Cùng với Diễm Quỳnh, MC Phương Anh cũng là một trong những người cầm trịch chương trình bình luận bóng đá năm nay. Phương Anh sinh năm 1998, cô tốt nghiệp Đại học kinh tế quốc dân và từng là vận động viên Dancesport tại Hà Nội với nhiều thành tích đáng nể. Đây cũng là lần đầu Phương Anh dẫn sóng cho chương trình bình luận bóng đá nhưng trước đó cô đã xuất hiện trong một số chương trình và bản tin của VTV. 

Xuất thân là một VĐV Dancesport, Phương Anh rẽ hướng sang thử sức với vai trò MC và hiện đang hợp tác với một số chương trình của đài VTV.

Xuất thân là một VĐV thể thao nên Phương Anh cũng dành nhiều tình cảm cho bộ môn bóng đá thể hiện qua cách dẫn lôi cuốn cùng kiến thức chắc chắn. Cô cũng là gương mặt mặt thường xuyên đồng hành với các bản tin thể thao bóng đá trước đây. Sau khi dẫn số đầu tiên của mùa Euro năm nay, Phương Anh cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ đồng nghiệp và khán giả. 

Trước khi dẫn bình luận Euro, Phương Anh đã là gương mặt quen thuộc với fan hâm mộ bóng đá khi đảm nhiệm dẫn sóng mùa giải V-league.

Không chỉ là một cô gái xinh đẹp và tài năng, ngoài đời Phương Anh cũng sở hữu hình thể mềm mại, vóc dáng mảnh mai cùng vòng eo thon gọn đáng mơ ước. Trên trang cá nhân, Phương Anh cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh diện những trang phục nóng bỏng, ôm sát khoe trọn lợi thế vóc dáng. 

MC Huyền Trang (Mù Tạt) 

MC Huyền Trang hay còn được biết đến với biệt danh Mù Tạt, cô sinh năm 1993 và là một trong những MC kì cựu  của VTV và từng nổi danh khi dẫn các chương trình như Bữa trưa vui vẻ và nhiều chương trình khác trên VTV3 và VTV6. Huyền Trang được nhiều khán giả xem truyền hình yêu mến nhờ phong cách dẫn trẻ trung, hài hước và hoạt bát. Mới đây, MC Huyền Trang là khách mời đồng hành, bình luận trong trận đấu giữa Anh và Serbia tại Euro. Theo người đẹp chia sẻ, mọi năm chỉ cô chỉ ở nhà xem bóng đá, lên mạng xã hội bàn luận với bạn bè, nhưng năm nay nữ MC đã may mắn được lên sóng để chia sẻ kiến thức "ít ỏi" cùng niềm yêu thích của mình về bóng đá với mọi người. 

MC Huyền Trang (Mù Tạt) thử sức với nội dung mới khi là một trong những MC dẫn sóng bình luận Euro 2024.

Không chỉ là một MC tài năng và xinh đẹp, Huyền Trang còn sở hữu vóc dáng ấn tượng với chiều cao 1m70 cùng thân hình thon gọn, nuột nà và ba vòng gợi cảm. Ở tuổi 31, cô nàng cũng nhận được lời khen ngợi vì vẻ ngoài trẻ trung chẳng khác biệt với thời đôi mươi, cô cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh diện trang phục quyến rũ khoe hình thể nóng bỏng thu hút hàng nghìn lượt yêu thích. 

Dù đã ngoài 30, nhưng Mù Tạt vẫn giữ được phong độ nhan sắc và luôn nhận được lời khen về vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp.