Truy tìm người phụ nữ mặc áo trắng nghi bắt cóc bé trai 2 tuổi ở Bắc Ninh

Hình ảnh trích xuất từ camera cho thấy, trước khi bé trai 2 tuổi ở TP Bắc Ninh mất tích đã có 1 người phụ nữ mặc áo trắng, khoảng gần 50 tuổi có vẫy tay gọi cháu 2 lần tại công viên.

Tờ Vietnamnet đưa tin, chiều 22/8, Chủ tịch UBND TP Bắc Ninh Nguyễn Song Hà cho biết, từ đêm qua đến giờ, Công an TP Bắc Ninh đã cử Đội Cảnh sát Hình sự phối hợp các cơ quan chức năng trên địa bàn cùng người thân trích xuất camera an ninh ở công viên và nhà dân xung quanh để tìm kiếm cháu bé nghi bị người phụ nữ đưa đi...

Theo ông Song Hà, cơ quan chức năng đã thu thập một đoạn clip ghi lại được cảnh người phụ nữ mặc áo trắng được cho là ngồi tại công viên Hồ điều hòa TP Bắc Ninh rất lâu sau đó tiếp cận cháu Nguyễn Gia Bảo rồi đưa cháu đi.

Hình ảnh từ camera ghi lại

Theo thông tin trên tờ VOV, Trước đó, vào khoảng 17h ngày 21/8, cháu Nguyễn Gia Bảo (SN 2018, trú tại phường Khúc Xuyên, thành phố Bắc Ninh) được bố đưa đến công viên Nguyễn Văn Cừ (phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) chơi. Sau đó ít phút, người bố không thấy con đâu liền hốt hoảng đi tìm.

Ngay trong đêm 21/8, lực lượng công an TP Bắc Ninh đã phối hợp với các lực lượng chức năng, huy động cả chó nghiệp vụ tới hiện trường, trích xuất camera an ninh nhà người dân và cùng hàng trăm người dân cũng có mặt tại công viên Nguyễn Văn Cừ và Hồ điều hòa gần đó để cùng tham gia tìm kiếm cháu bé trong suốt đêm.

Hiện tại, anh Nguyễn Văn Hưng cùng gia đình bé Nguyễn Gia Bảo đang vô cùng lo lắng và rất mong cộng đồng cùng sẻ chia để sớm tìm được cháu bé về với gia đình.