Truy vết người phát tán clip nữ sinh lớp 9 bị cưỡng hiếp sau bữa rượu

Tụ tập uống rượu cùng 6 người khác tại xã Chiềng Khoang, huyện Quỳnh Nhai, một nữ sinh lớp 9 bị những người còn lại hiếp dâm trong tình trạng say xỉn, không tỉnh táo.

Sáng 26/4, chỉ huy Công an huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La, cho biết đơn vị đang mở rộng điều tra vụ nữ sinh lớp 9 ở Chiềng Khoang bị 4 người hiếp dâm và quay clip.

truy vet nguoi phat tan clip nu sinh lop 9 bi cuong hiep sau bua ruou 3

Truy vết người phát tán clip nữ sinh lớp 9 bị cướng hiếp sau bữa rượu (Ảnh minh họa).

Theo đó, công an địa phương đang truy vết nguồn đăng, phát tán clip vụ việc để xác định người chia sẻ nội dung đồi trụy trên đồng thời xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, ngày 20/3, một nữ sinh lớp 9 tụ tập uống rượu cùng 6 người khác tại xã Chiềng Khoang, huyện Quỳnh Nhai. Sau khi say xỉn, không tỉnh táo, nữ sinh bị những người còn lại hiếp dâm.

Cảnh sát xác định 4 người có hành vi quan hệ tình dục với nữ sinh, 2 người còn lại quan sát và quay clip. Ngày 14/4, gia đình nữ sinh phát hiện và trình báo cơ quan chức năng.

Ngày 23/4, Công an huyện Quỳnh Nhai khởi tố bị can đối với 5 người. Trong đó, 4 người bị khởi tố tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi, một người bị khởi tố tội Không tố giác tội phạm.

Một người khác cũng liên quan đến vụ án nhưng chỉ huy công an huyện cho biết người này chưa đủ 16 tuổi, đồng thời hành vi không đủ căn cứ cấu thành tội phạm nên không bị khởi tố. Các bị can đều dưới 18 tuổi, có người dưới 16 tuổi.