Tự Long trổ tài rap, S.T Sơn Thạch mâu thuẫn với đồng đội trong "Anh trai vượt ngàn chông gai"

Tập 5 của "Anh trai vượt ngàn chông gai" mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khi bắt đầu có những mâu thuẫn xảy ra giữa các anh tài.

Tối 4/8, Anh trai vượt ngàn chông gai chính thức lên sóng tập 5 với những màn liên minh, đấu giá gây cấn. Đặc biệt là 4 tiết mục đầu tiên của 4 liên minh anh tài đã mang đến cho khán giả 1 “buổi tiệc” âm nhạc hoành tráng.

Tập 5 của Anh trai vượt ngàn chông gai đạt triệu view khi chưa đầy 24 giờ công chiếu.

S.T Sơn Thạch mâu thuẫn với đồng đội

Công diễn 2 có sự khác biệt vì xuất hiện hình thức hợp tác liên minh. Theo luật, 2 nhà anh tài ở công diễn 1 sẽ phải sáp nhập để thành 1 liên minh. Các nghệ sĩ có quyền tự do lựa chọn, thuyết phục dựa trên chiến lược riêng. Sau đó, các liên minh sẽ phải trình diễn 2 tiết mục trong công diễn 2, bao gồm 1 tiết mục vocal và 1 tiết mục trình diễn.

Qua màn hội ý gay cấn, 4 liên minh đã được thành lập bao gồm: Cửu Long (Nhà Hát và Nhà Ngũ Hành), KaMe (Nhà Hát và Nhà KK), Phát Tài (Nhà Xuân Hạ Thu Đông và Nhà Xương Rồng) và Tinh Tú (Nhà Sao Sáng và Nhà Tái Sinh). 

Luật chơi của Công diễn 2 gay cấn hơn khi bắt xuất hiện hợp tác liên minh.

Tuy nhiên khi sáp nhập, S.T Sơn Thạch (thuộc Nhà Xuân Hạ Thu Đông) đã nảy sinh mâu thuẫn với đồng đội. Cụ thể, nam ca sĩ bày tỏ thái độ không vui vì Bằng Kiều, Binz và Hồng Sơn quyết định hợp tác với Nhà Xương Rồng. Nguyên nhân là do S.T Sơn Thạch muốn liên minh với Nhà Đam Mê để có thể được làm việc cùng (S)TRONG Trọng Hiếu hoặc Nhà KK vì Kay Trần.

Mâu thuẫn xảy ra khiến các anh tài buồn lòng, các thành viên Nhà Xương Rồng còn thừa nhận bị tổn thương. Bùi Công Nam chia sẻ: “Xuân Hạ Thu Đông là vote chọn team. Anh Binz, anh Bằng Kiều, anh Hồng Sơn đã vote bên Nhà Xương Rồng, lúc đó vô tình người không vui nhất là anh S.T. Ngay lúc đó anh bị thất vọng, vô tình cảm xúc đó của anh S.T lại làm cho những thành viên của Nhà Xương Rồng bị tổn thương”.

S.T Sơn Thạch xảy ra mâu thuẫn với đồng đội trong quá trình bàn bạc chiến thuật liên minh.

Sau khi trò chuyện để thấu hiểu nhau hơn, S.T Sơn Thạch đã đồng ý với quyết định của đồng đội và chủ động xin lỗi. Trên trang Facebook cá nhân, nam ca sĩ cũng bộc bạch: “S.T lớn lên và làm nghề bao năm với những nguyên tắc và kế hoạch luôn được định sẵn nên khi có một điều gì đó chệch khỏi quỹ đạo thì tự nhiên cái mood của 1 ‘S.T nguyên tắc’ lại bật lên, lại bị bối rối dẫn đến những hành động, lời nói làm tổn thương anh em. 

S.T chỉ muốn nói rằng S.T không có một suy nghĩ nào đánh giá thấp hay cảm xúc không thích anh em nào trên phương diện cá nhân cả, tất cả chỉ vì ông nội ‘S.T nguyên tắc’ mà làm hỏng hết. Xin lỗi nếu đã làm mọi người buồn”.

S.T Sơn Thạch xin lỗi đồng đội vì hành động của mình.

NSND Tự Long trổ tài “bắn rap”, Jun Phạm hát tiếng Nhật

Mở màn công diễn 2 là phần trình diễn của liên minh KaMe với ca khúc Giàu sang, bao gồm các anh tài: Kay Trần, Liên Bỉnh Phát, Nguyễn Trần Duy Nhất, Phan Đinh Tùng, Tăng Phúc và (S)TRONG Trọng Hiếu. Tiết mục kể câu chuyện phản ánh xấu xa và lương thiện trong xã hội, gửi thông điệp: “Giàu sang không phải là xấu mà hãy lựa chọn cho mình cách được giàu sang. Có nhiều con đường sẽ dẫn tới giàu sang nhưng chỉ có một con đường lương thiện là giàu sang sẽ tồn tại mãi. Giàu sang bằng mọi cách chứ không phải bằng mọi giá”. 

Trong phần trình diễn, Liên Bỉnh Phát gây bất ngờ với màn múa côn chuyên nghiệp. Nguyễn Trần Duy Nhất tận dụng được thế mạnh võ thuật khi có những pha đấu võ được dàn dựng đẹp mắt. Tăng Phúc cũng lột xác với vũ đạo nguy hiểm.

Tiết mục mở màn của liên minh KaMe.

Liên Bỉnh Phát múa côn trên sân khấu.

Nguyễn Trần Duy Nhất đấu võ cực đẹp mắt.

Trái ngược với sân khấu sôi động đầu tiên, liên minh Phát Tài lại có 1 phần trình diễn vocal bùng nổ với ca khúc Dẫu có lỗi lầm. Ở tiết mục để khoe giọng hát, Bằng Kiều, Thanh Duy, Bùi Công Nam, Binz, Duy Khánh và Thiên Minh đã đảm nhiệm thử thách này. Sân khấu được sáng tạo theo concept phi hành gia bay vào vũ trụ với thông điệp: "Dù ở vũ trụ nào thì anh vẫn sẽ yêu em và nghĩ về em dù cho có bao người chê bai ngu si".

Liên minh Phát Tài mang đến tiết mục vocal bùng nổ.

Liên minh Cửu Long bao gồm các anh tài: Jun Phạm, Hà Lê, Kiên Ứng, Trương Thế Vinh, HuyR và BB Trần là nhóm biểu diễn tiếp theo với tiết mục Tình yêu ngủ quên. Ở phần trình diễn này, liên minh Cửu Long chọn concept đậm chất châu Á với tạo hình của những hiệp khách Nhật Bản. Đặc biệt, Jun Phạm còn hát tiếng Nhật, BB Trần gây sốc đu và xoay tròn trên cao. Phần rap của HuyR và Hà Lê khiến khán giả thích thú.

Sân khấu đậm màu văn hóa Nhật Bản của liên minh Cửu Long.

Jun Phạm hát tiếng Nhật.

BB Trần tiếp tục thể hiện tài lẻ trong chương trình.

Nhóm trình diễn cuối cùng là liên minh Tinh Tú với ca khúc Chợt nghe bước em về. Các thành viên đã lần lượt hóa thân thành các nhân vật trong cửa hàng trò chơi như: Con rối Hoàng tử (SOOBIN), Thor (Quốc Thiên), Cướp Biển (Đinh Tiến Đạt), Thám Tử (Rhymastic), Cao Bồi (Cường Seven), Thần Thời Gian (Tự Long). Từ đó mang đến 1 sân khấu mang đậm màu liêu trai, vui tươi.

Đặc biệt nhất trong tiết mục là phần rap của NSND Tự Long. Anh chia sẻ: “Bài hôm nay tôi đọc rap chính là tâm huyết của Rhymastic và tôi cũng muốn đọc rap theo kiểu tôi quen thuộc truyền thống đó là hát chèo cũng ra rap. Nhưng mà Rhymastic nói là ‘Anh ơi cái này anh phải lột xác, anh phải đọc rap của em đúng là rap thời hiện đại bây giờ’. Còn một điều đặc biệt nữa tôi muốn chia sẻ, đây là bài trình diễn, bài kế tiếp sẽ là bài vocal. Câu chuyện ngày hôm nay xảy ra sẽ liên quan đến câu chuyện bài hát phía sau của chúng tôi”.

Sân khấu vui nhộn của liên minh Tinh Tú.

XEM VIDEO: Tự Long gây bất ngờ khi trổ tài “bắn rap”.

Kết quả phần 1 của Công diễn 2 khiến khán giả bất ngờ. Cụ thể, liên minh Tinh Tú dẫn đầu với 2150 điểm hỏa lực, liên minh Phát Tài với 1790 điểm hỏa lực. Đứng ở vị trí 3 và 4 lần lượt là liên minh Cửu Long (1480 điểm hỏa lực), liên minh KaMe (1380 điểm hỏa lực). Tập 6 của Anh trai vượt ngàn chông gai sẽ lên sóng vào ngày 10/8 sắp tới với phần 2 của Công diễn 2. Sau khi hoàn thành trình diễn, 3 anh tài thua cuộc sẽ bị loại.

MINH ĐĂNG