Tự tin thái quá, Á hậu 9X tiếp tục là phiên bản lỗi trong “Gương Mặt Thân Quen”

Phần trình diễn của người đẹp gốc Huế đã khiến fans Taylor Swift phải thốt lên rằng: “Nát luôn big hit của Taylor”.
Tối 16/6, trong tập 2 của gameshow “Gương mặt thân quen”, Á hậu Hà Thu đã hóa thân thành nữ ca sĩ nổi tiếng Taylor Swift với bản hit “Shake it off”.
 
 
Với diện mạo khá giống với Taylor Swift, khi Hà Thu bước ra sân khấu nhiều người đã mong chờ vào 1 tiết mục cực kỳ hấp dẫn và sôi động. Nhưng trái với sự mong đợi của mọi người, khán giả có phần “hoảng hốt” khi Hà Thu cất giọng hát.
 
 
 
Một lần nữa, Quán quân Tình Bolero 2017 đã phá hỏng “hit” của giọng ca đồng quê - Taylor Swift.
 
Theo đó, “Shake it off” là một ca khúc tiếng Anh mà có lẽ với trình độ tiếng Anh của nàng Á hậu còn khá “non nớt” nên khiến cho phần hát phát âm không chuẩn và nhiều lúc hát còn mất chữ. Không chỉ vậy, nhiều fans của Taylor Swift khi xem xong tiết mục này cũng phải thốt lên rằng: “Nát luôn big hit của Taylor”.
 
“Cái nhịp của Hà Thu không chắc, nó hơi lơi lơi làm sao á, còn nhịp của Taylor thì chắc, nảy hơn, nghe là muốn nhún nhảy theo, phát âm cũng chưa chuẩn, nói chung được nhất là ngoại hình”, nhận xét của cư dân mạng. Còn có những bạn “mạnh miệng” hơn, bình luận: “Giả thành Taylor Swift cũng không giống, hát dở, nói chung vậy thì đừng giả làm mất hình tượng của Taylor Swift”.
 
 
Dù biết để hóa thân thành 1 ca sĩ có tên tuổi ở trên thế giới là rất khó nhưng Hà Thu có lẽ đã quá tự tin vào bản thân mình khi cô cho rằng: “Phần hát chắc thì em không bằng, nhưng phần rap thì em có thể làm tốt hơn Taylor”. Chính điều đó càng làm cho fans Taylor Swift “nóng máu” hơn và đã có những lời nhận xét bực tức.

 
Kết thúc phần trình diễn, có lẽ phần hát quá tệ nên 3 vị giám khảo không 1 ai nhắc về kỹ năng hát của người đẹp xứ Huế mà chỉ tập trung vào trang phục cũng như phần diễn xuất.
 
Nói vậy, không có nghĩa là Tân Quán quân hát không hay, nhưng có lẽ Hà Thu đã chọn nhầm ca khúc và thần thái của Hà Thu không thể bằng được Taylor Swift. Biết rằng từ nhạc Bolero chuyển sang nhạc trẻ, nhạc Âu Mỹ là rất khó, cần cả 1 quá trình cần phải tập luyện, trau dồi nhiều nhưng đây là sự mạo hiểm của Hà Thu và kết quả không được như cô mong đợi.
 
Với sự hóa thân thất bại như vậy, mong rằng trong những tập thi tiếp theo, Á hậu Hà Thu sẽ có sự thay đổi ngoạn mục để khán giả có thể mãn nhãn khi theo dõi mà không phải lắc đầu tiếc nuối.
 
 Chí Bình