\"Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam\" mùa 6 tổ chức trên vịnh biển đẹp nhất thế giới

Tiếp nối thành công của 5 mùa trước, "Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam" mùa 6 được Xuân Lan và ekip mang đến dải đất miền Trung - nơi sở hữu những đường bờ biển đẹp nhất Việt Nam: Cam Ranh, Khánh Hòa.

Với danh tiếng tạo dựng qua 5 lần tổ chức thành công, Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam luôn là sự kiện thời trang được mong đợi trong năm dành cho người mẫu nhí và các gia đìnhĐặc biệt, chương trình lần 6 được Xuân Lan và The Arena đầu tư để đem đến với Cam Ranh – một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới. Sân khấu lần này sẽ tiếp tục bám sát chủ đề “Hoà mình với thiên nhiên” khi được thực hiện một cách độc đáo bên bờ biển.

Chương trình lần này có sự góp mặt của 7 nhà thiết kế - thương hiệu nổi tiếng bao gồm: Lalababes, Ruby’s Midu, Tay Clothing, Phương Nguyễn Silk, Unimi, Happy Clothing by Thảo Nguyễn, NTK Kelly Bùi. Tất cả các khấu đang được gấp rút hoàn thành để có thể được diễn ra trong 2 ngày 29-30/6 tại Vinpearl Long Beach, Cam Ranh, Khánh Hòa.

Cindy Thái Tài đã chính thức về với XuanLan’s Academy để cùng Xuân Lan dìu dắt những thế hệ người mẫu mới.

Nhiều gương mặt bạn nhỏ ấn tượng và tự tin thể hiện mình trong buổi casting.

Các buổi casting đã diễn ra đều quy tụ đông đảo các bạn nhỏ từ các thành phố lớn đến những nơi xa xôi như Phú Yên, Trà Vinh, Đồng Tháp,… và khá nhiều gương mặt lai hai dòng máu Nhật, Ấn, Ma-rốc,…đến tham gia. Các bé đều tự tin thể hiện mình và có những màn đối đáp đáng yêu khiến siêu mẫu Xuân Lan không kìm được sự thích thú. 

Cô chia sẻ: “Tôi rất bất ngờ khi lần casting này có sự xuất hiện của khá nhiều mẫu nhí là con lai. Đợt diễn này lại được tổ chức ở biển với chủ yếu là trang phục linen trắng, rất phù hợp với các bé có gương mặt tây.

Đây sẽ là một thế hệ tiếp nối đầy triển vọng như cô bé bông hồng lai Alex đã từng xuất hiện tại VJFW ở những mùa trước. Tôi chắc rằng các bé sẽ trở thành những gương mặt tiềm năng của làng thời trang Việt Nam trong tương lai.”

Tham gia cùng siêu mẫu trong đợt casting này còn có người thầy của cô đó là Cindy Thái Tài. Trước đây, người ta biết đến Cindy Thái Tài với hình ảnh là một người thầy nghiêm khắc với học trò của mình là siêu mẫu Xuân Lan, thì giờ đây, người thầy ấy lại tiếp tục cạnh bên để đồng hành và hỗ trợ hết mình cho người trò đã thành danh.
 
Hoài Thu