Từng yêu sống yêu chết nhưng cưới rồi vợ đột ngột thay đổi thái độ

Chúng tôi yêu nhau vài năm mới quyết định đi đến hôn nhân. Trong thời gian yêu thật sự có rất nhiều chuyện xảy ra chứ không hề yên ả.

Ban đầu là tôi mất việc, chuyển nơi ở đến chỗ khác để tìm công việc mới.

Kế đến là chúng tôi chia tay vì xa mặt cách lòng, tôi nghe nói cô ấy đang lén quen người khác.

Trong thời gian chia tay tôi đã có tình mới. Nhưng tình cũ tìm mọi cách níu kéo, thậm chí theo đến nơi tôi sống, thuê nhà ở gần chỗ tôi làm việc. Cô ấy luôn lấy cớ để đến gặp tôi. Ngày lễ tình nhân, dù chẳng còn quan hệ gì với nhau, cô ấy bất ngờ xuất hiện để tặng quà kèm bưu thiếp viết toàn lời gan ruột gợi nhắc lại khoảng thời gian yêu trước kia. Vô cùng tha thiết.

Tấm chân tình ấy đã khiến tôi động lòng. Tôi đã nghĩ đời này có một người con gái yêu mình đến vậy thật là may mắn. Cho nên tôi chia tay bạn gái mới quen để quay về bên bạn gái cũ. Rồi chúng tôi kết hôn. 

Tưởng rằng từ đây tôi sẽ ổn định cuộc sống, vợ chồng sẽ lần lượt cho ra đời những đứa con, nhưng rồi tôi lại rơi vào cảm giác hoài nghi. Vợ tôi đi tối ngày dù cô ấy không có công việc gì cụ thể. Vợ chồng son nhưng cô ấy không chăm sóc, không ân cần với chồng. Nhà cửa lúc nào cũng bừa bộn, chỉ như cái nhà trọ của cô ấy. Cô ấy không có vẻ gì của một người vợ, sự gắn bó với chồng rất lỏng lẻo, đặc biệt là cô ấy không muốn sinh con. 

Vợ tôi có yêu tôi thật không? Nếu không yêu sao lại lao vào quyết lấy? Lấy rồi sao cô ấy lại sống với tôi như thế này?   

PK (Dân trí)