Tước giấy phép hoạt động của phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Sài Gòn

Thanh tra Sở Y tế TP.HCM phạt 103 triệu đồng, tước giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh của Công ty TNHH Đầu tư Y khoa Sài Gòn (phường Tân Hưng, quận 7) 3 tháng.

Mới đây, phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ của công ty TNHH Đầu tư Y khoa Sài Gòn phải nộp phạt vi phạm hành chính 103 triệu đồng vì nhiều vi phạm trong lĩnh vực khám, chữa bệnh.

Phòng khám này đã sử dụng người hành nghề không có chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh; Quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định; Người hành nghề không đăng ký hành nghề khám bệnh, chữa bệnh theo quy định của pháp luật.

tm-sg-1690795299.jpg
Thông tin xử phạt của phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Sài Gòn

Với các vi phạm trên, phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Sài Gòn còn bị tước quyền sử dụng giấy phép hoạt động khám, chữa bệnh trong thời hạn 03 tháng; Tước quyền sử dụng chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh của người chịu trách nhiệm chuyên môn của cơ sở trong thời hạn 02 tháng; Buộc tháo gỡ, tháo dỡ, xóa quảng cáo mà nội dung quảng cáo chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận trước khi thực hiện.

Được biết, phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Sài Gòn có địa chỉ tại 98 Hoàng Trọng Mậu, phường Tân Hưng, quận 7.

Thạch Thảo