Tuyệt chiêu giúp chàng không ngừng nhớ về bạn tưởng khó mà lại dễ vô cùng

Có rất nhiều cách khiến chàng không thể ngừng nghĩ về bạn dù cho hai người vẫn đang là bạn hay đã trở thành người yêu. Đây là những tuyệt chiêu bạn cần "thuộc nằm lòng" ngay để nắm giữ trái tim chàng chuẩn xác nhất.

Khi cả hai chưa đến với nhau

Giáo tiếp bằng mắt

Nếu bạn thích chàng, nên để cho chàng biết tình cảm đó bằng cách nhìn trực tiếp vào mắt chàng. Mưu mẹo hơn một chút, khi chàng nhìn vào mắt bạn, bạn có thể giả vờ bối rối quay đi. Chàng có thể cực kì vui vẻ vì điều đó đấy.

Giao tiếp bằng mắt là cách hiệu quả nhất để thể hiện sự quan tâm của bạn với một anh chàng. Nghe có vẻ khó tin, nhưng đàn ông thường dè dặt trong bước đầu tiên. Lúc đó, ánh mắt là thứ vũ khí tuyệt vời, bởi ánh mắt vừa có thể bộc lộ tình cảm, vừa có thể khơi dậy cảm xúc yêu thương.

Mùi hương lôi cuốn

Mùi hương là một trong những chất xúc tác tăng khoái cảm yêu đương. Đa số các chàng rất ấn tượng với hương thơm tỏa ra từ cơ thể phụ nữ. Hãy chọn cho mình một mùi thơm đặc trưng để quyến rũ chàng.

Không nhất thiết cứ phải là nước hoa, bạn có thể tạo nên phong cách riêng nhờ sự pha trộn mùi của các loại mỹ phẩm thường ngày như dầu gội, sữa tắm, phấn thơm, mùi thơm lưu giữ trên quần áo… cũng đủ làm chàng ngất ngây.

Phô bày điểm mạnh cơ thể

Ngoại hình đẹp là một lợi thế. Nếu bạn không sở hữu lợi thế đó thì cũng đừng lo lắng. Hãy tận dụng triệt để những ưu điểm trên cơ thể mình (dù là nhỏ nhất) để gây ấn tượng với chàng. Đừng chọn một chỗ ngồi quá tối để vô tình làm khuất đôi mắt to với bờ lông mi cong vút, đừng ngại cười để có thể khoe chiếc má lúm đồng tiền duyên dáng.

Hãy tự tin vuốt vuốt mái tóc dài đen bóng mượt của mình hay khoe bàn tay xinh như búp măng…

Chủ động vừa phải

Không im lặng, rụt rè nhưng cũng đừng bạo dạn một cách thái quá. Các chàng sẽ không thích một cô nàng thụ động chỉ biết ngồi im nghe người khác nói. Tuy nhiên, lại cũng thường không ưa những cô nàng quá tự tin. Chàng sẽ tự ti, dè dặt, đề phòng một cô nàng quá sành sỏi như bạn.

Bởi vậy, bạn nên cẩn trọng một chút để có thái độ đúng đắn nếu không muốn gây tác động ngược. Hãy nhớ, đàn ông luôn có hứng thú với những thứ xinh đẹp, hấp dẫn nhưng hơi kiêu kì một chút.

Khi đang trong một mối quan hệ

Những tin nhắn lãng mạn

Đừng dùng lời lẽ yêu đương sến sẩm mà hãy gửi tín hiệu để chàng thấy bạn vui vẻ như thế nào sau cuộc hẹn hôm trước, hay hạnh phúc hãnh diện ra sao về món quà chàng tặng. Và nhớ là phải chọn thời điểm thích hợp, cũng đừng nhắn quá nhiều.

Để lại lời nhắn bằng giấy nhớ

Những hành động lãng mạn dù nhỏ bé cũng tạo nên sự khác biệt cho mối quan hệ của hai người. Để lại cho chàng vài chữ ngắn gọn tình cảm vào giấy nhớ rồi dán lên những vị trí dễ thấy như tủ lạnh, cửa phòng tắm,... trước khi bạn rời khỏi nhà sẽ chắc chắn khiến chàng mỉm cười và nhớ đến bạn dài dài.

Khiến chàng bất ngờ

Ai cũng thích những bất ngờ nho nhỏ trong cuộc sống. Bởi vậy, hãy động não tạo ra những bất ngờ để chàng nhớ đến bạn nhiều hơn. Chẳng hạn một bữa tối đặc biệt không nhân dịp gì, hay vài món đồ lạ trong phòng ngủ,...

Đừng gọi điện thường xuyên

Một cách khác để chàng luôn phải nhớ bạn là bắt chàng phải gọi cho bạn. Nhất là khi bạn luôn là người gọi điện hay nhắn tin trước và gọi tương đối thường xuyên, hãy ngừng ngay thói quen này lại. Hãy để chàng thấy thiếu vắng hình bóng bạn, giọng nói bạn, buộc chàng phải chủ động liên lạc trước. Cách này chắc chắn sẽ khiến chàng nhớ bạn nhiều hơn.

Thanh (t/h)

khu vườn đẹp như cổ tích khu vườn ở nhật khu vườn đẹp như cổ tích khu vườn ở nhật giá heo hơi trong nước giá heo hơi miền bắc giá heo hơi tuần qua giá heo hơi trong nước giá heo hơi miền bắc giá heo hơi tuần qua sách dạy nấu ăn sách nấu ăn hay sách nấu ăn trong và ngoài nước sách cho người đam mê ẩm thực đam mê ẩm thực sách dạy nấu ăn sách nấu ăn hay sách nấu ăn trong và ngoài nước sách cho người đam mê ẩm thực đam mê ẩm thực son môi son môi lý do chính đáng vật bất ly thân của con gái lý do chính đáng vật bất ly thân của con gái tuyệt chiêu tuyệt chiêu tuyệt chiêu khiến chàng không ngừng nhớ khiến người ấy nhớ bạn tưởng khó mà lại dễ tuyệt chiêu khiến chàng không ngừng nhớ khiến người ấy nhớ bạn tưởng khó mà lại dễ nhân viên nhân viên hành hung hành hung ninh bình ninh bình tam cốc tam cốc lãng mạn bình yên lãng mạn bình yên thái bình thái bình thái bình tết nguyên đán kỷ hợi 2019 vé máy bay 2019 giá vé máy bay 2019 tết nguyên đán 2019 tết nguyên đán kỷ hợi 2019 vé máy bay 2019 giá vé máy bay 2019 tết nguyên đán 2019 chị em cần làm gì với em gái mưa đối phó với em gái mưa em gái mưa có ý đồ gạ gẫm chị em cần làm gì với em gái mưa đối phó với em gái mưa em gái mưa có ý đồ gạ gẫm