U23 Duy Mạnh - Đình Trọng bất ngờ tham gia \"Là vợ phải thế\"

Đến với “Là vợ phải thế”, hai chàng trung vệ của đội tuyển U23 Việt Nam: Duy Manh – Đình Trọng lần đầu tiên xuất hiện cùng với mẹ để bật mí những câu chuyện xoay quanh cuộc sống cầu thủ của mình.
[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/05/29/Là Vợ Phải Thế 2018 - Tập 8- Chuyện tình giữa U23 Duy Mạnh - Đình Trọng.mp4[/presscloud]
 
Là một trong bộ 3 trung vệ của đội tuyển U23 Việt Nam, Đình Trọng được biết đến là một cầu thủ tiềm năng ẩn sau vẻ ngoài e dè và hay ngại ngùng khi đối diện với mọi người. Xuất hiện tại chương trình Là vợ phải thế, Đình Trọng đã không giấu nổi những cảm xúc khi nghe mẹ kể về những kỷ niệm về thời thơ ấu của mình với trái bóng, với sân cỏ.
 
Bắt đầu 3 tuổi là đã mê mẩn với đá bóng, niềm đam mê lớn đến nỗi đi học làm văn cũng chỉ biết tả mỗi trái bóng. Năm lên 10, cậu bé Đình Trọng đã quyết định xa gia đình để chạm tới được tình yêu với bóng đá của chính mình. 
 
Những tháng ngày sống xa nhà, không có được nhiều sự yêu thương, đôi lúc đau ốm hoặc chấn thương, chàng trung vệ trẻ Đình Trọng chỉ muốn bỏ hết tất cả để về với gia đình, về với mẹ để được yêu thương, chăm sóc.
 

 
Đình Trọng và mẹ
 
Cũng trong chương trình, khi được Việt Hương đặt câu hỏi về hình mẫu con dâu lý tưởng, mẹ của Đình Trọng rất mong có được một nàng dâu như Hari Won. Không để mình bị lép vế, Việt Hương khiêm tốn hỏi nhẹ rằng có thể “gửi gạo” con gái của mình cho Đình Trọng hay không khiến chàng trung vệ không giấu nỗi sự ngại ngùng.
 
Thừa thắng xông lên, Hari Won còn trổ tài làm mai mối cho cô em gái út của mình với Đình Trọng sau khi nghe anh chàng bày tỏ hình mẫu bạn gái của mình.
 
 
Duy Mạnh đứng bên mẹ
 
Phải xa gia đình từ lúc 10 tuổi để theo đuổi niềm đam mê với trái bóng tròn, Duy Mạnh lại chính là người kiên quyết thuyết phục bố mẹ để được tham gia vào đội bóng và chấp nhận sẽ sống xa vòng tay của bố mẹ. Không tránh khỏi những lần nhớ gia đình, Duy Mạnh lại lấy đó làm động lực để sống tự lập và phấn đấu trở thành một cầu thủ nổi tiếng như bản thân luôn mơ ước.
 
Sau mùa giải U23 Châu Á thành công, Duy Mạnh bị áp lực khá lớn trước những hào quang của sự nổi tiếng ấy và tự nhủ với bản thân rằng phải có nhiều trách nhiệm hơn đối với người hâm mộ, với nền bóng đá của nước nhà.
 
 
Cặp trung vệ của đội tuyển U23 Việt Nam Đình Trọng - Duy Mạnh
 
Sinh hoạt và tập luyện cùng nhau nên tình cảm giữa Duy Mạnh - Đình Trọng ngày càng khắng khít đến tận bây giờ, nhưng cũng không thể không tránh khỏi những mâu thuẫn, cãi vã vì bất đồng quan điểm. Và đỉnh điểm là cả hai “cạch mặt nhau đến 2 tuần không nói chuyện”. 
 
Giận nhau là thế, nhưng trên sân cỏ hay ngoài đời, hai anh em vẫn luôn quan tâm lẫn nhau trong từng cử chỉ, hành động, đến nỗi được rất nhiều fan nữ ghép đôi và viết nhiều câu chuyện ngoài lề về “tình yêu” của cặp đôi trung vệ "Mạnh Gắt - Trọng Ỉn" cực kỳ thú vị.
 
Hoài Thu