Ưng Hoàng Phúc ngại đóng cảnh tình cảm với vợ, trăn trở tương lai của con gái

Ưng Hoàng Phúc ngại đóng cảnh tình cảm với vợ, trăn trở con gái sau này có được người yêu thương chiều hết mực

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương được biết đến là một trong những gia đình hạnh phúc của showbiz Việt. Cả hai được ngưỡng mộ bởi chuyện tình bên nhau 7 năm không rời, sau đó mới chính thức tổ chức đám cưới vào tháng 12/2018. Trước khi kết hôn với Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương từng là một người mẫu thâm niên trong nghề với sắc vóc gợi cảm. Cô hiện tại hy sinh sự nghiệp, ở nhà chăm lo cho gia đình, chồng con.

Về phía mình, dù bận rộn chăm sóc tổ ấm nhỏ nhưng Ưng Hoàng Phúc không lơ là công việc. Nam ca sĩ liên tục cho ra các sản phẩm âm nhạc mới, đêm nhạc, phim ngắn, và fan meeting. Mới đây, anh gây chú ý khi tiếp tục cho ra mắt web drama mới Chàng phi công của em có sự tham gia diễn xuất của bà xã Kim Cương.

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương trong buổi ra mắt web drama "Chàng phi công của em".

Khi được hỏi chuyện đóng phim cùng vợ, Ưng Hoàng Phúc thẳng thắn tiết lộ bản thân cảm thấy bất tiện và khó khăn. Giọng ca Thà rằng như thế cho rằng khi đã là một người diễn viên, cần có sự đột phá và thoát mình ra khỏi tính cách và con người của mình trước đây. Hơn nữa, anh và bà xã Kim Cương đã quen nhau quá rồi, cảm xúc không còn nhiều điều mới mẻ để đóng phim nữa nên nam ca sĩ gặp không ít khó khăn trong thời gian đầu.

May mắn là Ưng Hoàng Phúc đã được bà xã khuyên nhủ, động viên: “Khi anh đã đồng ý cho em diễn vai này, anh cũng nên thoát khỏi mình ra. Xem anh là chồng của em, anh phải tập trung vào tính cách nhân vật, làm sao thể hiện hoàn hảo nhất". Từ đó, anh đã cố gắng rất nhiều, đọc kĩ kịch bản, lời thoại và xem kỹ từng khung cảnh trong phim, để thoát hình tượng ca sĩ của mình ra, hoá thân vào vai anh chàng PT.

Nói thêm về những phân đoạn tình cảm giữa hai vợ chồng trong phim, Ưng Hoàng Phúc cho biết có những cảnh phải quay đi quay lại và anh cảm thấy rất ngại ngùng trước ống kính. Những anh em trong ekip sản xuất, đạo diễn cũng phải quay nhiều đúp, đồng thời tư vấn cho nam ca sĩ phải thoát nhân vật thế nào cho đúng với tình huống, đừng để diễn giống như đang chăm sóc vợ quá nhiều trên phim.

Nhan sắc gợi cảm của "bà mẹ 3 con" Kim Cương

Tâm sự về sự thay đổi từ khi có con gái, Ưng Hoàng Phúc bộc bạch: "Từ khi có con gái, tôi mới cảm nhận được thêm khó khăn của vợ chồng tôi. Vừa có con trai, vừa có con gái nghĩa là sau này tôi vừa làm ông ngoại và ông nội, tôi cứ trằn trọc suy nghĩ mãi. Dĩ nhiên khó khăn phải có nhưng tôi đã cố gắng vượt qua. Khi có con gái rồi, tôi phải làm thế nào để con gái sau này lớn lên có vợ chồng, kiếm được người con gái yêu thương hết mực như vợ chồng tôi, là những suy nghĩ tôi cứ nghĩ hoài".

Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương

Giọng ca sinh năm 1981 khẳng định bản thân cũng như tất cả những người đàn ông khác, khi có gia đình, có vợ con phải trách nhiệm hơn trong sự nghiệp và công việc. Nếu chỉ là sống cho riêng mình thì làm tới đâu hay tới đó, nhưng khi trở thành người chồng, người cha thì từng bước đi phải tính toán kỹ hơn, khó khăn hơn trước. "Lúc trước muốn làm gì cũng được, còn bây giờ phải suy nghĩ làm vì vợ, vì con, làm điều nào hợp lý hay mang lại điều gì tốt đẹp cho cuộc sống gia đình hay không" - Ưng Hoàng Phúc chia sẻ.

Có thể nói, sự trở lại mạnh mẽ trong showbiz những năm trở lại đây không làm ảnh hưởng đến thời gian Ưng Hoàng Phúc dành cho tổ ấm nhỏ. Nam ca sĩ có những kinh nghiệm cuộc sống riêng để cân bằng giữa công việc và gia đình. Đó cũng chính là cách để anh vừa tỏa sáng trên sân khấu, lại thêm gắn bó với Kim Cương và các con.