Sau nhiều va vấp và trưởng thành, cuộc tái hợp Ưng Hoàng Phúc-Phạm Quỳnh Anh đủ thấm?

Đánh dấu sự tái hợp trong âm nhạc sau 14 năm, Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc khiến khán giả bồi hồi nhớ về tuổi thanh xuân.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/09/29/Điều Gì Đến Sẽ Đến (DGDSD) - Official Music Video - Ưng Hoàng Phúc & Phạm Quỳnh Anh.mp4[/presscloud]

 

MV Điều gì đến sẽ đến

 

Một trong những cặp song ca đình đám và quen thuộc với thế hệ yêu nhạc 8x, 9x Ưng Hoàng Phúc - Phạm Quỳnh Anh sau 14 năm lại kết hợp cùng nhau trong MV Điều gì đến sẽ đến. Đây là ca khúc được nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ chắp bút có giai điệu nhẹ nhàng, ca từ lụi tim như những dòng tự sự được cặp đôi trút ra đầy sâu lắng.

 

Phần MV không cầu kỳ về nội dung mà chủ yếu đặc tả nội tâm nhân vật qua những góc máy cận mặt. Đặc biệt, với bối cảnh đối lập khi một bên chìm trong làn khói mờ ảo, một bên mưa rơi lạnh lẽo trong chính căn nhà nơi đã từng có những giây phút hạnh phúc của cả hai càng xoáy sâu cảm xúc của hai trái tim giờ đây đã không cùng nhịp.

 

 

Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh tái hợp khiến khán giả bồi hồi nhớ về tuổi thanh xuân.

Trong MV, Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc đặt mình vào tâm trạng nhân vật trong bài hát một cách hoàn hảo, lột tả nỗi đau về sự tan vỡ trước thời khắc nói câu chia tay. Tuy nhiên, sau ngần ấy năm, nhan sắc của cả hai vẫn được khen là trẻ trung bất chấp tuổi tác.

Và không chỉ khiến người nghe bồi hồi nhớ về tuổi thanh xuân, dường như sau những va vấp trải nghiệm trong cuộc sống, giọng hát và diễn xuất của họ trưởng thành hơn khiến người nghe càng thêm "thấm". 

"Giọng hát của chị và anh Phúc vẫn hay như lúc nhỏ em nghe. Nhưng giờ, với sự từng trải với những va vấp trong cuộc đời, hai giọng hát rất quen này lại rất khác. Rất là Ưng Hoàng phúc và Phạm Quỳnh Anh. Đong đầy sự trưởng thành, va vấp của tuổi trẻ vào hai giọng hát. Cảm ơn hai anh chị", một khán giả nhận xét.

Hà Linh

đàn ông ngoại tình đàn ông ngoại tình đàn ông phản bội đàn ông phản bội yếu tố tạo nên người đàn ông phản bội đàn ông không thể cưỡng lại yếu tố tạo nên người đàn ông phản bội đàn ông không thể cưỡng lại đàn ông tồi đàn ông tồi đừng cố chấp ở bên đàn ông này lỡ dở cuộc đời đàn ông không tốt đừng cố chấp ở bên đàn ông này lỡ dở cuộc đời đàn ông không tốt sủi cảo nhật bản cách làm sủi cảo nhật bản cách làm gyoza món ăn cho cuối tuần món ăn cho trời lạnh sủi cảo nhật bản cách làm sủi cảo nhật bản cách làm gyoza món ăn cho cuối tuần món ăn cho trời lạnh cao lá rừng zn cao plus lừa đảo người tiêu dùng cao lá rừng zn cao plus lừa đảo người tiêu dùng giá vàng sjc giá vàng trong nước giá vàng sjc giá vàng trong nước giá vàng hôm nay 29/09 giá vàng hôm nay 29/09 phạm quỳnh anh phạm quỳnh anh mv điều gì đến sẽ đến mv điều gì đến sẽ đến ali hoàng dương ali hoàng dương cô ấy sẽ không yêu anh như em cover thu minh anh ấy sẽ không yêu em như anh cô ấy sẽ không yêu anh như em cover thu minh anh ấy sẽ không yêu em như anh mẹ đơn thân tố bảo mẫu tố bảo mẫu đổ nước sôi làm con gái bị bỏng bé gái 18 tháng tuổi bị bỏng do nước sôi mẹ đơn thân tố bảo mẫu tố bảo mẫu đổ nước sôi làm con gái bị bỏng bé gái 18 tháng tuổi bị bỏng do nước sôi công trình xây dựng tiềm ẩn nguy cơ tai nạn rơi thanh sắt từ công trình xây dựng an toàn tại các công trình xây dựng công trình xây dựng tiềm ẩn nguy cơ tai nạn rơi thanh sắt từ công trình xây dựng an toàn tại các công trình xây dựng đi trễ về sớm đi làm trễ về sớm hưởng 100% lương trường hợp đi trễ về sớm vẫn hưởng lương đi trễ về sớm đi làm trễ về sớm hưởng 100% lương trường hợp đi trễ về sớm vẫn hưởng lương