Văn Mai Hương hát ca khúc giúp nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền "thoát ế"

Nữ ca sĩ phối lại bản tình ca "Tình lãng phí" của hit-maker trẻ Hứa Kim Tuyền 4 năm trước mang đến những xúc cảm của sự từng trải, và dành tặng những trái tim cô đơn.

Vừa qua, Văn Mai Hương đã trình làng MV "Tình lãng phí" nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả yêu nhạc. Đây là ca khúc từng được Hứa Kim Tuyền giới thiệu và thể hiện đầy ấn tượng trên sân khấu Sing My Song 4 năm trước. Cùng một bài hát kể lại tâm sự da diết, xót xa của một người sau khi trải qua mối tình buồn, trong khi Hứa Kim Tuyền hát như mối tình đầu, thì Văn Mai Hương lại mang đến những xúc cảm của sự từng trải.

MV "Tình lãng phí" được thực hiện đơn giản nhưng khá đẹp mắt, phải chăng đây sẽ là một bước đệm, dọn đường cho sự trở lại hoành tráng hơn của Văn Mai Hương trong những dự án sắp tới.

Với MV bản phối mới này, Văn Mai Hương tiếp tục những cảm xúc buồn, nhưng phảng phất đâu đó người nghe cảm nhận một sự sâu lắng, thấm đẫm của một cô gái từng trải và chính chắn hơn rất nhiều sau những đổ vỡ. Nhắm mắt nghe Hương hát, cảm giác như đang trong một căn phòng với ánh sáng vàng ấm áp, không gian lãng đãng yên bình, nhưng day dứt bởi những hồi ức về những mối tình đã qua.

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ, cô mong muốn dành tặng sản phẩm âm nhạc lần này đến những trái tim tan vỡ, những người đã và đang cô đơn trong tình yêu. Bên cạnh đó, một lời động viên khá hài hước cũng vừa được giọng ca “Cầu hôn” đăng tải trên trang cá nhân của mình khi giới thiệu “Tình lãng phí” - “Đừng buồn nha các bạn độc thân, năm nào chả có một ngày”.

Sự kết hợp này của Văn Mai Hương và nhạc sĩ “ruột” Hứa Kim Tuyền hứa hẹn một lần nữa mang lại nhiều thú vị và ấn tượng trong lòng khán giả. Giải thích vì sao để Văn Mai Hương phối lại bản “hit” đầu đời của mình, nhạc sĩ trẻ đã khá hóm hỉnh khi chia sẻ, các ca khúc thường sẽ vận vào người của ca sĩ, hát bài này mà nhạc sĩ đã “tình lãng phí” đôi ba lần, nên mong rằng Văn Mai Hương sau khi thể hiện bài hát này sẽ sớm giúp nhạc sĩ trẻ “giải nghiệp” và thoát ế. Cũng như mong cho những ai từng đau đớn trong tình yêu khi nghe được ca khúc này sẽ cảm thấy phần nào được vỗ về an ủi.

Hiện tại, Văn Mai Hương đang dành thời gian du lịch nghỉ dưỡng kết hợp công tác tại Úc. Mới đây, nữ ca sĩ cùng bạn trai giấu mặt đã có những khoảnh khắc hẹn hò lãng mạn tại một nhà hàng sang trọng gần Nhà hát Opera Sydney vào dịp Lễ tình nhân 14/2. Dù không lộ mặt, nhưng bạn trai Văn Mai Hương nhận được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ. Nhiều khán giả khen ngợi anh có ngoại hình điển trai, ưa nhìn.

Có thể thấy, sau quãng thời gian suy sụp vì sự cố hack camera ở nhà riêng vào cuối năm 2019, Văn Mai Hương đã nhanh chóng lấy lại tinh thần. Nữ ca sĩ thoải mái chia sẻ những hình ảnh đi du lịch khắp nơi, đồng thời cùng ekip ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

Một số hình ảnh của Văn Mai Hương khi thực hiện MV "Tình lãng phí":

Hoài Thu