Văn Mai Hương lựa chọn nhạc phim để biểu diễn trên phố đi bộ Hồ Gươm

Nữ ca sĩ quyết định "chiêu đãi" khán giả bản hit mới nhất của mình khi tham gia đêm nhạc ngoài trời “Bốn mùa yêu thương” diễn ra vào tối 26/5 tại Phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội.

Là sản phẩm âm nhạc mới nhất của Văn Mai Hương trong năm 2018, Một ngày hay trăm năm - OST thứ 2 của bộ phim điện ảnh 100 ngày bên em, ngay từ khi ra mắt đã gây sốt với người yêu nhạc.

Trước sức nóng khó cưỡng của bản ballad ngọt ngào, sâu lắng này, Văn Mai Hương quyết định sẽ mang ca khúc nhạc phim gây sốt tháng 5 lên sân khấu trực tiếp của đêm nhạc ngoài trời Bốn mùa yêu thương mừng sinh nhật IMC-Today TV tròn 10 năm tuổi.

“Đã từng tham gia trình diễn trong một vài chương trình biểu diễn tại đường phố, nên cá nhân tôi nhận thấy không nhất thiết lúc nào cũng phải chọn hát những ca khúc sôi động, có tiết tấu nhanh trong những chương trình ngoài trời. Bởi về mặt âm thanh và sân khấu thì ekip thực hiện chương trình đã phải chuẩn bị rất nhiều thứ để thỏa mãn một cách trọn vẹn nhất nhu cầu nghe, nhìn của quý vị khán giả rồi", Văn Mai Hương chia sẻ.

Văn Mai Hương sẽ thể hiện OST bộ phim "100 ngày bên em" được chắp bút bởi nhạc sĩ trẻ Hứa Kim Tuyền ngay trên phố đi bộ Hồ Gươm.

Cùng với Văn Mai Hương, đêm nhạc Bốn mùa yêu thương còn có sự tham gia biểu diễn của Hà Anh Tuấn, Soobin Hoàng Sơn, Hòa Minzy, Monstar và khách mời đặc biệt - ngôi sao thủ thành U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng. Đảm nhận vai trò MC của chương trình là Hoa hậu Ngọc Hân và nghệ sĩ Thanh Bạch.

Đại nhạc hội ngoài trời “Bốn mùa Yêu thương” sẽ được diễn ra một đêm duy nhất vào lúc 19h00 ngày 26/5/2018 tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội). 

Hà Linh