Vào vườn lấy trứng, người phụ nữ bị gà mổ tử vong

Một người phụ nữ ở Nam Australia đã qua đời sau khi bị một con gà trống mổ trong lúc đi nhặt trứng trong vườn.

Theo báo cáo, một người phụ nữ đã tử vong sau khi bị con gà trống hung dữ mổ khi đang đi lấy trứng ở chuồng gà trong vườn nhà mình.

Người phụ nữ lớn tuổi đến từ Nam Australia đã qua đời sau khi mỏ của con gà trống đã xuyên thủng một tĩnh mạch bị suy giãn, khiến máu chảy dữ dội. Bà đã gặp phải nhiều chấn thương khác, tuy nhiên nguyên nhân chính dẫn đến tử vong được xác định là do chảy máu lượng lớn mà không thể cầm máu.

News.au.com đưa tin, danh tính của người phụ nữ không được nhà chức trách công bố vào thời điểm đó để bảo vệ gia đình bà khỏi những tổn thương thêm.

Đời sống - Vào vườn lấy trứng, người phụ nữ bị gà mổ tử vong

Một cảnh báo công khai đã được đưa ra về sự nguy hiểm của những động vật tưởng chừng như vô hại.

Giáo sư Roger Byard, chuyên gia pháp y của đại học Adelaide University cho biết: "Tôi muốn thuyết phục những người cao tuổi bị chứng giãn tĩnh mạch đi thực hiện một phẫu thuật đơn giản vì những tĩnh mạch này đặc biệt rất dễ bị vỡ".

Ông nói thêm: "Chúng tôi đã thực hiện các khảo sát về số lượng bệnh nhân tử vong do mất máu chỉ vì ở quanh nhà và đập chân và mạch máu vào đâu đó".

Nói về những ví dụ về động vật gây ra cái chết, giáo sư cho biết "mèo là mối nguy hiểm rất phổ biến đối với những người già mà họ có thể không bao giờ nghĩ tới".

"Mèo thích cọ xát vào mắt cá chân và chân, cũng như ngồi phía sau người và thường dẫn đến chấn thương do vấp ngã ở người già".

Hải Vân (Theo Mirror)