Vẻ đẹp của cô gái 18 tuổi giấu bố mẹ đi thi, vào chung kết Hoa hậu Việt Nam

Nguyễn Thị Cẩm Đan là người đẹp đến từ An Giang. Cô hiện đang chuẩn bị cho cuộc thi chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 sắp tới.
Nguyễn Thị Cẩm Đan là một trong 35 thí sinh bước vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô được đánh giá cao về nhan sắc cũng như sự nỗ lực qua từng vòng thi. Hiện tại, người đẹp là sinh viên trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn.
Từng có cân nặng khá “đầy đặn” khiến cô tự ti với bạn bè đồng trang lứa. Tuy nhiên qua sự nỗ lực luyện tập, cô giảm 10kg và sở hữu sắc vóc gợi cảm, xinh đẹp.
Hiện tại, cô đang sở hữu số đo 3 vòng lần lượt là: 83 - 64 - 92cm. Cô cho biết để có được vóc dáng như hiện tại, cô phải giảm cân trong vòng 1 tháng. Ngoài việc luyện tập chăm chỉ các bộ môn thể dục, cô còn ăn uống khoa học.
Đứng trước đêm thi chung kết, người đẹp cho biết cô khá tự tin. Tuy nhiên, cô cũng thừa nhận rằng năm nay có nhiều thí sinh mạnh và bản thân phải nỗ lực rất nhiều tại hành trình sắp tới.
Cô còn tiết lộ rằng bản thân từng phải giấu gia đình nộp hồ sơ đi thi hoa hậu vì sợ bố mẹ không đồng ý. Tuy nhiên, nhìn thấy hành trình của cô tại cuộc thi năm nay, gia đình đã hết sức ủng hộ.
Cô thừa nhận bản thân có đôi chút bất ngờ, thậm chí là ngỡ ngàng vì nhận được sự quan tâm của khán giả sau đêm bán kết. Đó cũng là động lực giúp cô cố gắng hơn.
Cẩm Đan chia sẻ Hoa hậu Việt Nam 2020 là cuộc thi đầu tiên mà cô tham gia. Chính vì thế, bản thân còn phải học hỏi rất nhiều từ các đàn chị đi trước.
Cẩm Đan sở hữu gương mặt thanh tú, đôi mắt to tròn. Nhờ vậy, người đẹp thu hút được ánh nhìn của người đối diện. Thậm chí, cộng đồng mạng còn so sánh nhan sắc cô với hoa hậu Tiểu Vy.
Nhan sắc đời thường của người đẹp sinh năm 2002 khá nóng bỏng và thu hút. Ảnh: SV