Vẻ đẹp ngọt ngào của nữ sinh trường Y quê Thanh Hoá vừa đăng quang Hoa hậu

Người đẹp Nguyễn Phương Anh đã vượt qua 29 thí sinh để đoạt vương miện Hoa hậu Du lịch Bản sắc Việt Nam.

Sau một khoảng thời gian khởi động, Top 30 thí sinh Hoa hậu Du lịch Bản sắc Việt Nam 2024 đã bước vào đêm thi quyết định. Chiến thắng thuộc về Nguyễn Phương Anh - người đẹp sinh năm 2004 quê Thanh Hoá.

Tân Hoa hậu Du lịch Bản sắc Việt Nam được trao vương miện "Đoá hoa tinh khiết" trị giá 2 tỷ đồng, lấy cảm hứng từ hoa sen. Đồng thời, cô sẽ dành 2 năm đương nhiệm để thực hiện chuỗi quảng bá văn hóa, du lịch tại tỉnh Quảng Ngãi.

Nguyễn Phương Anh đăng quang Hoa hậu Du lịch Bản sắc Việt Nam, được trao vương miện trị giá 2 tỷ đồng lấy cảm hứng từ hoa sen.

Trong đêm Chung kết, Nguyễn Phương Anh gây ấn tượng trong phần thi ứng xử cùng Top 8. Cô nhận câu hỏi từ ca sĩ Nguyên Vũ: "Nếu như bạn là người chiến thắng ở Hoa hậu Du lịch Bản sắc Việt Nam và có cơ hội tham gia một cuộc thi quốc tế, thì bạn sẽ giới thiệu gì về Việt Nam với bạn bè quốc tế?".

Cô trả lời: "Nếu may mắn đoạt được ngôi vị cao nhất và đi thi quốc tế, thì em sẽ dùng hình ảnh của mình để lan toả lên các nền tảng mạng xã hội để giới thiệu đến bạn bè quốc tế rằng con người Việt Nam rất thân thiện và mến khách, có nền văn hoá lâu đời, có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp và nhiều di tích lịch sử. Ẩm thực thì vô cùng phong phú và đa dạng.

Việt Nam là một đất nước yêu hoà bình. Chúng tôi luôn chào đón du khách đến với Việt Nam".

Trong đêm Chung kết, Nguyễn Phương Anh gây ấn tượng với ban giám khảo, đặc biệt qua phần thi ứng xử.

Hội đồng BGK chính trong đêm Chung kết gồm: NTK Tạ Linh Nhân, Tiến sĩ - Nhà văn hoá học Nguyễn Khắc Thuần, Tiến sĩ tâm lý Lý Thị Mai, bác sĩ Phạm Phúc Ngân, NSND Minh Hoà, NSƯT Phi Điểu, MC Thanh Bạch, ca sĩ Nguyên Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh.

NSND Minh Hoà, NSƯT Phi Điểu, MC Thanh Bạch, ca sĩ Nguyên Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh đều nằm trong hội đồng BGK.

Sau đêm Chung kết, Nguyễn Phương Anh đã có chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân. Cô gửi lời cảm ơn tới những người thân yêu nhất đã giúp đỡ và động viên mình trong suốt quá trình tham gia cuộc thi. "Em sẽ luôn cố gắng hết mình đã trau dồi phát triển bản thân để hoàn thiện hơn và thực hiện tốt trọng trách của một Hoa Hậu Du Lịch Bản Sắc Việt Nam", Tân Hoa hậu khẳng định.

Được biết, Nguyễn Phương Anh hiện là sinh viên trường Y Hà Nội ngành chăm sóc sắc đẹp. Cô sở hữu chiều cao 1m73, nặng 48kg, số đo 85-62-90cm. Nguyễn Phương Anh gây được thiện cảm với mái tóc đen dài và vẻ đẹp ngọt ngào.

Vẻ đẹp ngọt ngào của Tân Hoa hậu Du lịch Bản sắc Việt Nam.

Trong cuộc thi, danh hiệu Á hậu 1 thuộc về người đẹp Lê Thị Tường Vy đến từ Quảng Ngãi, Á hậu 2 thuộc về Phạm Thị Thanh Thảo. 2 danh hiệu Á hậu 3 lần lượt thuộc về Trần Thu Hiền đến từ Bắc Giang và Đặng Thị Thắm đến từ Long An.

Đêm Chung kết với chủ đề "Vẻ đẹp Việt Nam" kéo dài hơn 3 tiếng đồng hồ, thu hút hơn 5.000 khán giả xem trực tiếp tại quảng trường Phạm Văn Đồng (TP Quảng Ngãi). Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp tâm hồn, nhân cách, lối sống cũng như việc rèn luyện thể chất, trí tuệ, tài năng và bản lĩnh của người phụ nữ Việt Nam.

HẢI LINH