Vẻ ngoài Thúy Diễm biến đổi chóng mặt: Dài ngắn đều gợi cảm bảo sao Lương Thế Thành bao năm vẫn mê

CTV
Nữ diễn viên truyền hình "F5" diện mạo liên tục. Song dù ở layout nào thì quý cô vẫn xinh đẹp và vô cùng quyến rũ. Bí kíp giữ lửa hạnh phúc là đây!

Thời gian gần đây, rộ lên tin đồn Lương Thế Thành ngoại tình với bạn diễn trẻ đẹp. Tuy nhiên, nguồn cơn tin đồn đã bị Thúy Diễm - bà xã xinh đẹp của nam diễn viên dập tắt ngay tức khắc vì vô căn cứ. Trang cá nhân của nữ diễn viên cũng không vì thị phi "trời ơi đất hỡi" mà đóng băng. Trái lại, bà mẹ 1 con còn rộn ràng cập nhật hình ảnh bản thân xinh đẹp, quyến rũ trong mọi layout make up lẫn ăn mặc.

Mới đây, quý cô sinh năm 1986 vừa đăng tải trên trang cá nhân giao diện mới toanh. Theo chia sẻ, đây chính là tạo hình mới của người đẹp cho vai Bạch Vân trong bộ phim Mùi của hạnh phúc sẽ lên sóng vào tháng 9 tới.

Chưa biết nội dung phim như thế nào nhưng tạo hình của nữ diễn viên quá đỗi xinh đẹp và trẻ trung. Cô khoe sắc rạng rỡ với gương mặt được tút tát theo tông hồng cam đào.

Thú vị hơn cả chính là mái tóc của bà xã Lương Thế Thành. Những ai theo dõi story đời thường của bà mẹ 1 con có lẽ đã quen thuộc với hình ảnh mái tóc ngắn ngang xương quai hàm.

Tạo hình này của người đẹp lại sở hữu mái tóc dài ngang ngực. Rất có thể cô đã đội tóc giả, sử dụng tóc giả dạng kẹp hay nối tóc để vào vai hoặc cũng có thể là hình ảnh chụp cũ từ nhiều tháng trước. Thúy Diễm hoạt động nghệ thuật với vai trò diễn viên và người mẫu. Theo dõi trang cá nhân của người đẹp, dân tình được dẫn dắt đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với muôn vàn kiểu tóc của cô.

Cách đây 1 vài tuần lễ, bà xã Lương Thế Thành thông báo quyết định "xén tóc" cho vai diễn. Người hâm mộ tỏ ra thích thú khi nhan sắc gái 1 con thêm mòn con mắt hơn với kiểu tóc cá tính này.

Phụ nữ cắt tóc ngắn thường trẻ ra thêm vài tuổi có lẽ đúng với Thúy Diễm. Chẳng cần trang điểm cầu kì hay váy áo lộng lẫy, người đẹp vẫn gây mê tuyệt đối với vẻ rạng ngời, tràn đầy nhựa sống.

Tóc ngắn lại rất hợp những kiểu make up cá tính với màu son đậm như đỏ ruby, đỏ gạch, đỏ mận. Thúy Diễm lại thường trung thành với màu son tự nhiên. Với 1 số concept thời trang cá tính, cô tạo kiểu tóc xoăn và vén tai cho vẻ đẹp hiện đại, thức thời.

Nếu đang ngắm Thúy Diễm quen thuộc với kiểu tóc ngang xương quai hàm mạnh mẽ này mà bất chợt lướt thấy ảnh cô với tóc dài, bạn cũng đừng quá ngạc nhiên! Việc đổi kiểu tóc "xoành xoạch" với Thúy Diễm diễn ra như cơm bữa. Thú vị hơn là với style nào, gương mặt cô cũng rất hợp.

Thúy Diễm khoe sắc rạng ngời với vibe nàng thơ là váy áo hồng pastel, đôi môi tô son bóng ombre. Với bộ cánh này, một mái tóc được uốn xoăn sóng và cột nửa đầu là lựa chọn hay ho.

Mốt những ngày cuối năm 2021 cho tới hiện nay còn là mái tóc cắt layer dài thượt. Style tóc chạm mông này bắt nguồn từ hội chị em nhà Kim Kardashian. Tưởng chừng như nó chỉ áp dụng được cho phong cách gợi cảm nhưng Thúy Diễm đã chứng minh khác đi.

Bà xã Lương Thế Thành trong một look thời trang khác. Người đẹp sở hữu đường nét tự nhiên, chiếc má lúm duyên cùng kĩ năng diễn xuất, vóc dáng đẹp nên chẳng có gì khó khi đổi kiểu tóc.