Phụ nữ hiện đại nhất định phải đẹp và thật khí chất

Tuy nhan sắc là ưu thế rất lớn của phụ nữ nhưng khí chất sẽ là yếu tố quyết định hình ảnh của bạn trong mắt người khác.

1. Đàn bà, nếu không đẹp thì nhất định phải khôn ngoan. Khôn ngoan sẽ khiến bạn xinh đẹp hơn. Nếu bạn không thông minh, nhất định phải xinh đẹp. Nếu bạn không xinh đẹp, nhất định phải thông minh.

Đàn bà, nếu không thể xinh đẹp hay đủ khôn ngoan thì thật sự không dễ dàng để sống hạnh phúc. Trên đời này không có chuyện ngu si thì hưởng thái bình, nếu như bạn không có cả hai, tin tôi đi, bạn là kẻ vô dụng!

2. Trên đời này không có chuyện ngồi im rồi hoàng tử sẽ đến nắm tay bạn cho bạn một cuộc sống xa hoa, càng không có hoàng tử dắt tay một con lọ lem xấu xí vào hoàng cung nhảy như hai đứa ngu đần. Nên hãy nhớ dù là hoàng tử ở cổ tích hay soái ca ở thời hiện đại, đều yêu bằng mắt, sau mới cảm nhận bằng tim. Vậy nên thay vì đợi người khác coi mình là công chúa, hãy tự biến bản thân thành một bà hoàng.

3. Tại sao phụ nữ nhất định phải cười, cho dù lúc bản thân bất lực nhất cũng phải cười, bởi vì cuộc đời này có thể không cùng bạn cười khi bạn vui, nhưng nhất định sẽ cười khi bạn khóc, vậy nên đừng tỏ ra bản thân mình yếu đuối, vì ngay cả chính họ còn không lo xong cho chính mình, không ai rảnh lo lắng đến cảm xúc của bạn đâu.

4. Tình yêu chính là của hai người, không phải của thiên hạ. Lời nói của thiên hạ vĩnh viễn chỉ là tiếng muỗi kêu ngoài đồng, không cần bận tâm. Hãy yêu như bạn muốn yêu, đừng yêu như xã hội nói. Bởi vì vui hay buồn, sướng hay khổ, chỉ mình bạn chịu.

5. Phụ nữ có thể phóng túng, tuyệt đối không được phóng đãng. Chơi có chừng, dừng đúng lúc, tuyệt đối không đi quá giới hạn.

6. Phụ nữ đẹp hơn sau khi chia tay, lý do vì muốn cho người cũ nhìn thấy và hối hận. Nhưng hãy nhớ, phụ nữ hãy luôn đẹp cho dù trước hay sau, bởi vì cái đẹp mà đau đớn tổn thương của quá khứ mang lại, sẽ không khiến đàn ông hối hận.

7. Đàn bà là phép thử sức đề kháng của đàn ông. Đàn ông là phép thử bản lĩnh của đàn bà.

8. Thanh xuân có hạn, đừng lãng phí thời gian vào một mối quan hệ không tên, mối quan hệ không có đích đến chỉ khiến bản thân thêm phiền não.

9. Đừng biến bản thân trở thành kẻ thứ ba, đừng yêu một người chỉ coi bạn như một sự lựa chọn trong khi bạn xứng đáng là cả một bầu trời của người khác.

10. Là phụ nữ không cần phải quá thành công hay quá giàu nhưng bạn phải kiếm được tiền để tự nuôi lấy thân.

Không gì thê thảm, thất bại bằng việc phải sống bám vào người khác. Có thể bạn không có khiếu hái ra tiền như những người phụ nữ khác nhưng có đủ bản lĩnh để kiếm tiền bằng chính sức lao động của mình.

Đừng để bất kỳ một ai có thể coi thường bản thân, đây là cách tốt nhất giúp phụ nữ được đối xử công bằng trong xã hội, được tôn trọng và có quyền bình đẳng giới tính.

Thanh (t/h)