Vì sao tài tử Bi Rain đang trình diễn dính "biển đen im lặng"?

Khi đến phần trình diễn của Bi Rain trên sân khấu một đám đông đã tắt lightstick và giữ im lặng trong suốt phần trình diễn của nam nghệ sĩ này.

Trong chương trình KCon LA được tổ chức tại Los Angeles vừa qua, ca sĩ Bi Rain đã tham dự với tư cách khách mời biểu diễn. Thế nhưng, tình huống bất ngờ xảy ra khi nam ca sĩ đang biểu diễn những vũ đạo quyến rũ trên sân khấu. Theo đó, khi Bi Rain đang thể hiện màn vũ đạo điêu luyện, khoe ngực trần rắn rỏi thì dưới khán đài im phăng phắc. Không những vậy nhiều khán giả còn tắt lightstick (gậy phát sáng), tạo nên nhiều điểm đen im lặng để thể hiện sự phản đối, không hài lòng với nam ca sĩ.

Tại Hàn Quốc, Black Ocean (Biển đen im lặng) được xem là "hình phạt cao nhất" dành cho một nghệ sĩ. Trên thực tế, đây chính là cơn ác mộng của các ngôi sao, khi mà một lỗi lầm của họ (hoặc không phải từ họ), có thể sẽ khiến họ phải nhận lãnh một màn "trừng phạt" tàn khốc ngay trên sân khấu.

Việc Bi Rain dính "biển đen im lặng" khiến nhiều khán giả bất ngờ. Không có lời giải thích nào cho hành động này, song nhiều người cho rằng nguyên nhân tới từ việc những nhóm nhạc do Bi Rain thành lập và quản lý thời gian qua đều bị anh bỏ bê.

Giải trí - Vì sao tài tử Bi Rain đang trình diễn dính 'biển đen im lặng'?

Theo một số clip ghi lại, phần đông fan đã im lặng không cổ vũ trong suốt buổi biểu diễn của ông xã Kim Tae Hee.

Thời gian gần đây, Bi Rain không chỉ hoạt động ở vai trò ca sĩ, diễn viên, anh còn được biết đến là “người đỡ đầu” của một số nhóm nhạc thần tượng nam như MBLAQ, ra mắt vào năm 2009. Đến năm 2014, hai thành viên của nhóm nhạc này là Thunder và Lee Joon rời nhóm.

Đáng nói, chiếc cúp chiến thắng trong các chương trình âm nhạc trước đây của MBLAQ sau đó còn được bày bán ở chợ trời trên phố khiến nhiều người hâm mộ tức giận. MBLAQ cũng ngừng hoạt động ngay sau khi hai thành viên rời nhóm.

Giải trí - Vì sao tài tử Bi Rain đang trình diễn dính 'biển đen im lặng'? (Hình 2).

Nam tài tử Bi Rain sinh năm 1982, là một trong những nghệ sĩ góp phần lan tỏa mạnh mẽ làn sóng Hallyu trên toàn cầu. Suốt 20 năm hoạt động nghệ thuật, anh sở hữu danh tiếng, tiền bạc và địa vị trong làng giải trí Hàn Quốc. Nam ca sĩ từng được tạp chí Time của Mỹ bình chọn là nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng thứ 2 thế giới năm 2006 sau đạo diễn Lý An của Đài Loan. Năm 2017, Bi Rain kết hôn với nữ diễn viên Kim Tae Hee. Cặp đôi được coi là cặp vợ chồng quyền lực của làng giải trí Hàn Quốc.

Trúc Chi (t/h)