Video: Đoàn Thiên Ân nói tiếng Anh tại vòng phỏng vấn kín Miss Grand International 2022

Trong vòng phỏng vấn kín với ban giám khảo, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân chia sẻ câu chuyện của bản thân, sở thích, cũng như hành trình trước khi đến với Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022.

Là thí sinh đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International) 2022, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã trải qua vòng phỏng vấn với ban giám khảo vào ngày 17/10.  

Phần thi được xem là rất quan trọng vì đây là cơ hội để ban giám khảo có thể có cái nhìn bao quát và hiểu rõ hơn về câu chuyện mà mỗi thí sinh mang đến cuộc thi năm nay. Được biết, đây cũng chính là phần thi chiếm tỷ lệ phần trăm cao, ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định cô gái nào sẽ có cơ hội tiến sâu trong đêm chung kết.

Trong phòng phỏng vấn, đối diện trước dàn giám khảo quyền lực, chân dài Long An ghi điểm với phong thái tự tin. Cô thể hiện khả năng giao tiếp tự nhiên, khá trôi chảy bằng tiếng Anh.

Ngoài ra, Thiên Ân cũng tạo điểm nhấn bằng lời chào bằng tiếng Thái và tự tin khoe giọng hát. Ban đầu, Thiên Ân hát ca khúc "Safe and Sound" của Taylor Swift. Sau khi được ban giám khảo yêu cầu hát một ca khúc tiếng Việt sau đó,Thiên Ân đã quyết định hát một đoạn trong ca khúc "Nếu em được chọn lựa" của ca sĩ Lệ Quyên.

 

full-vietsub---thien-an-thoai-mai-noi-tieng-anh-phong-van-kin-duoc-mr-nwat-cho-nhieu-loi-khuyen-hay.mp4

Video: MGI 2022 - Youtube Erick Nguyen - World Beauties.