Việt Anh đăng ảnh kèm triết lý, vợ cũ vào "khen đểu" liền bị "trả đũa", Quỳnh Nga "thả thính" công khai

CTV
Sau khi ly hôn, Việt Anh và Hương Trần vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè tốt đẹp, thậm chí thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội.

XEM VIDEO: Con trai Việt Anh khó chịu khi bị mẹ cầm điện thoại quay lén.

Điển trai, đào hoa trên màn ảnh, thế nhưng đường tình duyên của Việt Anh ngoài đời lại không suôn sẻ khi trải qua 2 "lần đò". Sau những đổ vỡ, nam diễn viên từng tuyên bố sẽ không lấy vợ nữa. Hiện tại, anh và người vợ cũ thứ 2 là Hương Trần vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp sau 3 năm "đường ai nấy đi". Dù lúc mới ly hôn có nhiều xích mích, nhưng sau đó cả 2 đã biết cách dung hòa, để chuyện của người lớn không làm ảnh hưởng đến tâm lý con trai sau này. 

Việt Anh có 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Trên mạng xã hội, cả 2 thường xuyên tương tác, thậm chí đùa giỡn, trêu ghẹo nhau như bạn bè. Mới đây, Việt Anh và Hương Trần tiếp tục có màn trò chuyện gây chú ý phía dưới bài đăng của nam diễn viên. Cụ thể, Việt Anh chia sẻ bức ảnh cá nhân kèm quan điểm sống: "Có những thứ khi bạn đang có, bạn chưa thật sự hiểu được giá trị và trân trọng nó. Đôi khi phải mất rất nhiều thời gian, thậm chí là trả giá để bạn nhận thấy rằng nó quan trọng với bạn thế nào, thì lúc đó thứ quan trọng đấy đã ở một nơi nào đó và tất nhiên là không còn bên cạnh bạn nữa. Vì thế hãy trân trọng những gì bạn đang có để đừng bao giờ cảm thấy hối tiếc".

Dưới phần bình luận, bạn bè và đồng nghiệp của nam diễn viên khen anh ngày càng "sống chuẩn", viết triết lý "hợp ý" nhiều người. Hương Trần cũng vào bình luận nhưng xoay quanh ngoại hình hiện tại của chồng cũ. Cô viết: "Mặt xinh gái". Ngay sau đó, Việt Anh liền "trả đũa" vợ cũ: "Ok Hương đẹp zai".

Màn tương tác giữa Việt Anh với vợ cũ và "người tình tin đồn" nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Ngoài ra, nhiều người còn để ý đến bình luận của "cá sấu chúa" Quỳnh Nga - "bạn gái tin đồn" của Việt Anh thời gian qua. Nữ diễn viên viết: "Nhìn ảnh thôi không nhìn chữ viết gì". Dưới dòng chia sẻ này, Việt Anh cũng "đưa đẩy": "Rối loạn tiền đình không?".

Dù nhiều lần phủ nhận quan hệ tình cảm, nhưng cho đến nay khán giả vẫn rất thắc mắc về mối quan hệ thực sự của Việt Anh và Quỳnh Nga, nhất là sau khi cả 2 lộ ảnh chụp trong cùng một căn bếp, bị nghi sống chung nhà. Ngoài ra, cặp đôi diễn viên cũng thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, chăm chỉ tương tác, "thả thính" đối phương trên mạng xã hội.

Quỳnh Nga và Việt Anh nhiều lần phủ nhận nghi vấn hẹn hò, nhưng dân mạng lại chỉ ra nhiều chi tiết cho rằng họ có mối quan hệ trên mức bạn bè.

Trải qua 2 lần thất bại trong hôn nhân, Việt Anh nhận ra nhiều điều, đặc biệt là cách cư xử sau khi chia tay vì con cái. Trong bài phỏng vấn gần đây, anh tâm sự mình không có nhiều cơ hội để chứng kiến con gái đầu lòng trưởng thành cũng như ở cạnh con. Hiện tại, bé Dâu Tây đã gần 15 tuổi, đang sống cùng mẹ ruột ở nước ngoài. Việt Anh cho hay: "Ở một góc độ nào đó, bé Dâu Tây thiệt thòi hơn em mình và tôi biết mình cần phải làm gì".

Khi kết thúc cuộc hôn nhân thứ 2, Việt Anh luôn muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp với vợ cũ vì con trai. Anh trải lòng: "Đến thời điểm này câu trả lời rõ nhất mọi người đều thấy đó là quan hệ giữa tôi với mẹ của Đậu như thế nào, bản thân tôi với bé Đậu ra sao. Tại sao chúng tôi có thể làm bạn bè, chúng tôi vẫn có thể tương tác với nhau trên mạng xã hội và bé Đậu vẫn nhận đầy đủ tình cảm, sự quan tâm của cả bố lẫn mẹ, không có cảm giác bố mẹ căng thẳng với nhau. Khác hoàn toàn với trường hợp của mẹ Dâu Tây.

Tôi nghĩ, tất cả đều xuất phát từ 2 phía. Khi chúng ta muốn bù đắp cho con, chúng ta thật lòng vì con, muốn con được thoải mái, được đủ đầy, chúng ta sẽ biết cách để làm điều đó. Có lẽ không có người bố, người mẹ nào muốn từ chối quyền đó cả. Chỉ là chúng ta có gây khó khăn cho nhau, dùng con trẻ để giằng xé nhau hay không mà thôi. Và tôi nghĩ câu trả lời rõ ràng nhất chính là hiện tại".

Việt Anh luôn muốn giữ quan hệ tốt đẹp với vợ cũ vì con trai.

"Tôi sẽ không kết hôn thêm. Vì tôi biết số phận của mình không được hưởng quả ngọt trong chuyện hôn nhân, nên dù có lùi lại 1 bước trong sự nghiệp, quả vẫn là quả đắng mà thôi. Nên tôi không bao giờ đi tìm và đòi hỏi những thứ không thuộc về mình. Tôi cũng không kỳ vọng, huyễn hoặc và ảo tưởng rằng mọi người có một gia đình êm ấm, mình cũng sẽ có một gia đình ấm êm. Tôi không muốn làm khổ thêm bất kỳ người phụ nữ nào nữa. Hiện tại, tôi biết làm chủ cuộc đời, hài lòng với những gì mình đã và đang có. Tôi thấy thoải mái với cuộc sống như thế", Việt Anh cho biết.