Vietbaby Hanoi 2023: triển lãm lớn nhất ngành hàng mẹ và bé

Triển lãm Quốc tế Sản phẩm và Dịch vụ cho Mẹ bầu, Mẹ và Trẻ em (Vietbaby Fair) diễn ra từ 21-23/9 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội. Đây là triển lãm là lớn và nổi bật nhất trong ngành hàng sản phẩm mẹ và bé tại Việt Nam

Được sự đồng ý của Sở Công Thương Hà Nội, COEX và SEGE Fairs phối hợp cùng VINEXAD đồng tổ chức Triển lãm Quốc tế Sản phẩm và Dịch vụ cho Mẹ bầu, Mẹ và Trẻ em -  Lần 3 tại Hà Nội (Vietbaby Hanoi 2023) với chủ đề “Hà Nội trong mắt trẻ thơ”.

Quy mô hơn 200 gian hàng, 300 nhãn hàng

Triển lãm Vietbaby Fair tại Hà Nội năm nay có hơn 200 gian hàng cùng sự tham gia của hơn 300 thương hiệu uy tín trong ngành hàng mẹ và bé tại Việt Nam, Hàn Quốc và nhiều các quốc gia khác. Một số cái tên phải kể đến như: TH True Milk, Liên Phong, Pigeon, UBmom, Hikid, Meiji, OZMart, TVV Việt Nam, Yodee, Ánh Dương, ANC Việt Nam, Joona Baby, Aladdin Vina, Momo Rabbit, Thành Bảo Minh,... Với tiêu chuẩn hàng hóa chất lượng và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, Vietbaby Fair luôn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi đến tham quan mua sắm và hợp tác giao thương tại triển lãm bằng các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt về mặt pháp lý, quy mô kinh doanh và chất lượng hàng hóa cũng như danh tiếng của nhãn hàng.

Cơ hội kết nối giao thương cho nhà đầu tư

Với kinh nghiệm 10 năm tổ chức, Vietbaby Fair tự hào là triển lãm có quy mô lớn và nổi bật nhất tại Việt Nam. Triển lãm tạo cầu nối giao thương cho các doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, giới thiệu trực tiếp sản phẩm đến đông đảo khách hàng, tìm kiếm cơ hội kinh doanh, gặp gỡ và cọ xát với các doanh nghiệp khác trong ngành.

Đối với những ai quan tâm kinh doanh sản phẩm ngành hàng mẹ và bé, triển lãm tạo cơ hội giao thương cho doanh nghiệp cũng như các nhà đầu tư cá nhân thông qua chương trình ‘Biz-Matching 1:1’, ban tổ chức hỗ trợ sắp xếp trước các cuộc hẹn, đồng thời hỗ trợ phiên dịch cho các cuộc gặp với nhãn hàng quốc tế.

Nhiều hoạt động vui chơi, ưu đãi mua sắm

Đến với triển lãm, khách tham quan được mua sắm các sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi. Đặc biệt trong khung giờ 15h - 17h mỗi ngày của triển lãm, chương trình Flash Sale ưu đãi độc quyền áp dụng với hơn 1000 sản phẩm khác nhau được phối hợp thực hiện bởi các nhãn hàng tại triển lãm. Đây là cơ hội tốt để mua sắm tiết kiệm nhưng vẫn sở hữu được những món đồ chất lượng cao trong tình hình kinh tế có nhiều biến động nói chung.

Đồng thời, khách tham quan khi đến triển lãm còn được tham gia các buổi hội thảo chuyên đề của các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành sản và nhi khoa. Khách đã đăng ký trước và đến tham gia đều được nhận quà tặng từ ban tổ chức và các nhãn hàng.

Ngoài khu vực trưng bày sản phẩm, triển lãm còn có khu vực chăm sóc massage, phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ khi đến triển lãm sẽ được trải nghiệm các dịch vụ này hoàn toàn miễn phí. Khu vực vui chơi miễn phí với các sản phẩm đồ chơi chất lượng, an toàn cho trẻ em cũng là khu vực được đông đảo các phụ huynh quan tâm và mong muốn đưa con đến tham gia và trải nghiệm.

Triển lãm năm nay diễn ra gần dịp Tết Trung Thu do đó nhiều nội dung vui chơi cho trẻ em sẽ được tổ chức như chương trình giao lưu văn nghệ nhí, biểu diễn thời trang, nhảy đồng diễn, đố vui có thưởng,... Mỗi trẻ em đến tham gia triển lãm cùng với phụ huynh sẽ được tặng đèn lồng Trung Thu, gấu bông và nhiều quà tặng khác.

Một hoạt động mới thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng là trò chơi khám phá ‘Around Vietbaby - Vòng quanh Vietbaby’ với các nhiệm vụ tại các gian hàng để hoàn thành. Hoạt động này hứa hẹn tạo nên sự hào hứng cho khách hàng khi đến tham gia triển lãm cùng gia đình, bạn bè và người thân.

Cuộc thi review trải nghiệm “Cùng đến Vietbaby Hanoi 2023” cũng là một chương trình mới và thú vị của triển lãm năm nay khi khuyến khích khách tham quan sáng tạo nội dung và chia sẻ trên nền tảng mạng xã hội, tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên đến 20 triệu đồng.

Khi đến tham quan triển lãm, khách hàng còn có cơ hội tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng với các phần quà có giá trị hàng ngày.

Triển lãm mở cửa miễn phí trong suốt thời gian diễn ra triển lãm. Dự kiến thu hút sự tham gia của hơn 20,000 lượt khách tham quan.

Triển lãm Vietbaby Hanoi 2023

Thời gian: 10h-18h ngày 21-23/9/2023 (Vào cửa miễn phí)

Địa điểm: Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội, 91 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm.

Website: https://vietbabyfair.com.vn

Link đăng ký: https://vietbaby.events-regis.com

Mọi chi tiết xin liên hệ:

0901 534 565 (Ms. Khuê)

minhkhue@coex.vn