Vietcombank chỉ bán vàng miếng SJC cho khách có tài khoản tại ngân hàng

Từ 29/7, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chỉ nhận đăng ký mua vàng miếng SJC đối với khách hàng cá nhân có tài khoản mở tại ngân hàng và đang hoạt động.

Vietcombank vừa ra thông báo nâng cấp tiện ích đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến.

Thông báo cho hay, nhằm gia tăng chất lượng dịch vụ và tạo điều kiện thuận lợi cho công tác quản lý thông tin khách hàng và góp phần phát triển thanh toán không dùng tiền mặt, kể từ ngày 29/7, Vietcombank thực hiện nâng cấp tiện ích đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến.

Theo đó, việc đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến chỉ áp dụng cho các khách hàng cá nhân có tài khoản thanh toán mở tại Vietcombank và đang hoạt động.

Trường hợp có nhu cầu mua vàng miếng mà chưa có tài khoản thanh toán tại Vietcombank, khách hàng có thể mở tài khoản online hoặc đến chi nhánh Vietcombank gần nhất.

Ngoài ra, để đảm bảo công tác vận chuyển vàng miếng được thuận lợi, an toàn, Vietcombank sẽ thực hiện giao vàng miếng cho khách hàng vào ngày làm việc tiếp theo tính từ ngày khách hàng đăng ký mua vàng miếng thành công và hoàn thành giao dịch mua vàng miếng tại địa điểm giao dịch vàng miếng của Vietcombank.

Vietcombank cũng là ngân hàng đầu tiên triển khai cho khách hàng đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến.

Trước đó, ngày 12/6, Vietcombank đã triển khai dịch vụ đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến cho khách hàng ngay trên website của Vietcombank.

Theo đó, khách hàng sử dụng thiết bị điện tử cá nhân (điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính cá nhân…) để đăng ký mua vàng miếng SJC tại Vietcombank. Khách hàng có thể đăng ký mua vàng miếng SJC theo địa điểm mong muốn và nhận được xác nhận lịch hẹn với thông tin về địa điểm, thời gian thực hiện thanh toán và giao nhận vàng miếng SJC mà không cần phải đến trực tiếp ngân hàng để xếp hàng và lấy số giao dịch..

Nguồn Vietnamfinance