Vợ bỏ nhà đi, người đàn ông nhẫn tâm sát hại con trai ruột, tự tử bất thành

Sau khi sát hại bé T., Nhì uống thuốc diệt cỏ, treo cổ, quấn dây điện vào người mình rồi chích điện nhưng được chị ruột phát hiện đưa đi cấp cứu.

Ngày 12/1, TAND tỉnh Kiên Giang đã mở phiên xét xử sở thẩm vụ án hình sự, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Nhì (36 tuổi, ngụ xã Đông Hòa, huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang) 12 năm tù về tội Giết người.

Nạn nhân trong vụ án này là cháu Nguyễn Công T. (SN 2017) là con ruột của bị cáo.

vo bo nha di nguoi dan ong nhan tam sat hai con trai ruot tu tu bat thanh

Bị cáo Nhì tại phiên tòa. (Ảnh: Lao động)

Theo cáo trạng của Viện kiểm sát, vào ngày 22/9/2020, Nguyễn Văn Nhì và vợ là N.T.H., cùng cư trú xã Đông Hòa, huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang xảy ra mâu thuẫn cãi nhau nên H. bỏ đến TP.Phú Quốc tìm việc làm.

Ở nhà chỉ còn Nhì và con trai tên T.. Do buồn chán chuyện gia đình nên Nhì nảy sinh ý định giết chết T. rồi tự tử.

Đến khoảng 10h ngày 26/9/2020 trong lúc Nhì và T. đùa giỡn tại giường ngủ phía trong phòng thì Nhì hỏi T “Con có đồng ý chết theo cha không?, T. trả lời “Đồng ý”.

Lúc này, Nhì dùng tay vừa bóp mũi, bịt miệng T. đến khoảng 20 phút sau thấy T. không còn cử động thì Nhì buông T. ra. Lúc này, Nhì biết T. đã chết nên Nhì lấy thuốc diệt cỏ pha với đường vào ly thủy tinh uống để tự tử, sau đó nằm ôm con chờ chết nhưng không chết.

Đến khoảng 14h cùng ngày, Nhì lấy dây treo cổ tự tử nhưng vẫn không chết. Sau đó, Nhì tiếp tục cắt lấy dây điện bàn ủi buộc vào ngón tay và gắn đầu dây điện vào ổ điện để điện giật làm cháy đầu ngón tay nhưng không chết.

Tiếp theo, Nhì lấy 2 cây móc dùng để phơi đồ bằng kim loại màu trắng quấn quanh qua bụng, rồi dùng dây điện mắc một đầu vào đầu móc, đầu còn lại mắc vào chui điện, rồi cắm vào ổ điện, điện giật làm cháy bỏng người nhưng Nhì vẫn không chết.

Đến sáng ngày hôm sau, người chị ruột của Nhì đến nhà phát hiện đưa Nhì đi cấp cứu và trình báo cơ quan công an.