Vợ giàu của Chi Bảo đãi tiệc giống Phương Oanh nhưng không động ngón tay, mời hẳn đầu bếp 5 sao về

CTV
Lý Thùy Chang khiến dân tình trầm trồ khi "trổ tài" vợ đảm, đãi tiệc tại nhà nhưng không vất vả, tốn ít thời gian.

Mới đây, Lý Thùy Chang - bà xã diễn viên Chi Bảo đăng tải video hướng dẫn cách bày biện, lên menu khi đãi tiệc tại nhà. Bế bụng bầu hơn 4 tháng, cô xuống bếp để chia sẻ mẹo "nữ công gia chánh".

Lý Thùy Chang cho biết 2 vợ chồng cô thường xuyên tổ chức tiệc tùng tại nhà. Để tốn ít thời gian và công sức, người đẹp mời hẳn ekip từ nhà hàng về để trợ giúp.

Lý Thùy Chang trổ tài "nữ công gia chánh".

Bà xã Chi Bảo cho biết: "Làm sao để tổ chức tiệc dining, tiếp khách thịnh soạn mà không tốn quá nhiều thời gian. Quan trọng nhất là làm đẹp mặt các ông chồng, làm cho các ông chồng mắt tròn mắt dẹt ra.

Mỗi khi tổ chức tiệc, đều có đầu bếp xuống phụ Chang. Một mình Chang không làm được bao nhiêu đây đâu nha. Làm sao để chị em phụ nữ giảm bớt thời gian đứng xào nấu, không thì người mùi hết, rồi đến lúc ra tiếp khách là đầu bù tóc rối luôn".

Cô thuê ekip gồm gồm đầu bếp từ nhà hàng tới nhà riêng.

Bà xã Chi Bảo phụ trang trí món ăn, không muốn đứng bếp lâu vì sợ ám mùi.

XEM VIDEO: Lý Thùy Chang khoe tài "vợ đảm", thuê hẳn đầu bếp riêng về nhà để tổ chức tiệc.

Trong video, Lý Thùy Chang bày biện rất nhiều món ăn đắt đỏ như tôm hùm, sò điệp,... đã được đầu bếp chế biến sẵn. Cô cho biết thực đơn đã được cô lên từ trước, sau đó các đầu bếp nhà hàng sẽ chuẩn bị và đến nhà chế biến. Bà xã Chi Bảo chỉ đảm nhận khâu cuối cùng là trang trí, bày biện thức ăn ra đĩa. 

"Hầu như bàn tiệc của nhà Chang, mỗi một lần khách đến sẽ mang một sắc hoa khác nhau và mình sẽ decor hoa theo tông màu khác nhau để cho khách đến nhà mình ăn tiệc thì không ngày nào giống ngày nào", nữ doanh nhân nói thêm.

Vợ chồng Chi Bảo thường xuyên tổ chức tiệc tại nhà riêng.

Sau khi đăng tải, hình ảnh "bà bầu sang chảnh", tự tay vào bếp nhưng không quá vất vả của Lý Thùy Chang khiến dân tình trầm trồ.

Bên cạnh đó, nhiều người không khỏi nhớ đến chuỗi vlog hướng dẫn nấu ăn "triệu view" của diễn viên Phương Oanh trong thời gian dưỡng thai liên tục "gây sốt" thời gian qua. Cô cũng làm tiệc fine dining sang chảnh.

Theo đó, bà xã Shark Bình không ít lần khiến dân tình "lóa mắt" với những món ăn đắt đỏ như: tôm hùm, cá tuyết Na Uy, bò wagyu, gan ngỗng,... với cách nấu nướng cầu kỳ, bày biện đẹp mắt. Không chỉ nấu ăn cho chồng, cô còn làm tiệc nhỏ để đãi bố mẹ 2 bên hoặc bạn bè sang chơi.

Phương Oanh tự tay xuống bếp chế biến mâm thức ăn thịnh soạn.

Khác biệt với Lý Thùy Chang, Phương Oanh luôn tự tay chế biến, nấu từng món ăn. Dù bầu bì, nữ diễn viên không ngại đứng bếp hàng giờ liền. Cô từng khiến Shark Bình "trố mắt" ngạc nhiên khi mất 4 tiếng để làm nước sốt cho các món Tây. 

Nữ diễn viên từng khiến Shark Bình bất ngờ vì món ăn kỳ công tốn hơn 4 tiếng đồng hồ.

Phương Oanh cho biết cô không thuê người về làm vì thấy hạnh phúc khi có thể tự chuẩn bị các món ngon cho người thân yêu. Ngoài ra, khi thấy Shark Bình ăn ngon miệng, dành lời động viên khiến cô có thêm động lực nấu nướng.

Người đẹp chia sẻ trước đó: "Tôi hoàn toàn có thể thuê người về làm nhưng vẫn muốn tự vào bếp, làm tất cả các công đoạn từ sơ chế nguyên liệu đến xào nấu, bày biện. Chẳng có đầu bếp nào có thể hiểu khẩu vị của người thân như mình và cũng chẳng có đầu bếp nào có thể giúp truyền tải tình yêu của mình đến người thân qua mỗi món ăn".

Hiện tại, Lý Thùy Chang và Phương Oanh đều tập trung dưỡng thai, chuẩn bị đón thành viên mới cho tổ ấm. Được biết, cả 2 người đẹp đều thực hiện phương pháp IVF để có "rồng con". Thời gian qua, cả 2 thoải mái cập nhật quá trình phát triển của thai nhi lên mạng xã hội. 

Lý Thùy Chang có sức khỏe tốt khi bầu lần 2 nhờ phương pháp IVF.

Lý Thùy Chang cho biết cô có sức khỏe tốt khi mang bầu lần 2, ăn ngon miệng nên tăng cân nhanh. Thời điểm khoe ảnh bế bầu hồi tháng 3/2024, cô hạnh phúc khi bé Gia Khang âu yếm hôn lên bụng mẹ. Dự kiến, bà xã Chi Bảo hạ sinh vào những tháng cuối năm 2024. 

Về phần Phương Oanh, cô đang ở tháng cuối thai kỳ, cặp song sinh trong bụng phát triển nhanh. Vợ chồng nữ diễn viên đã chuẩn bị phòng riêng, mua các đồ dùng cần thiết để chào đón 2 con.

Phương Oanh sẵn sàng đón cặp song sinh trong tháng 5 này.