Hoa hậu Phạm Hương bị soi dấu hiệu bầu lần 3 với chồng đại gia, 6 năm sang Mỹ giờ ra sao?

Sau 2 lần bí mật sinh con, Hoa hậu Phạm Hương nhận được nhiều sự quan tâm khi xuất hiện tin đồn chuẩn bị sinh "rồng con".

XEM VIDEO: Hoa hậu Phạm Hương khoe vóc dáng thon gọn sau 2 lần sinh nở.

Thời gian qua, cuộc sống xa hoa, kín tiếng tại Mỹ của Hoa hậu Phạm Hương khiến dân tình tò mò. Sau khi hạ sinh 2 bé trai Maximus và Apollo, cô thi thoảng cập nhật hình ảnh quây quần bên 2 nhóc tì. Ngoài ra, nàng hậu còn gây chú ý khi mở cửa hàng bán hoa tươi.

Phạm Hương vướng nghi vấn đang mang thai lần 3 ở tuổi 32.

Mới đây, Phạm Hương bất ngờ vướng nghi vấn đang bầu lần 3. Cộng đồng mạng liên tục "soi" thấy nàng hậu có những đặc điểm "chuẩn mẹ bầu" giống nhiều mỹ nhân Vbiz thường có khi mang thai. 

Theo đó, từ khoảng tháng 3/2024, Phạm Hương hạn chế xuất hiện trên mạng xã hội. Qua một số hình ảnh hiếm hoi trong thời gian này, dân tình nhận ra vóc dáng nàng hậu tròn trịa hơn trước, đặc biệt là phần bụng "lùm lùm". 

Phạm Hương lộ nhiều đặc điểm giống nhiều mỹ nhân Việt khi mang thai.

Nhìn từ góc nghiêng, nàng hậu để lộ vòng 2 "lùm lùm".

Phạm Hương diện quần áo che dáng, mang giày đế bệt.

Đồng thời, Phạm Hương thay đổi phong cách thời trang, thường xuyên mặc quần áo giấu dáng. Cô cũng không còn diện cao gót mà chuyển sang giày đế bệt. Trước đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nổi tiếng sở hữu thân hình thon gọn. Dù qua 2 lần sinh nở, vóc dáng của cô vẫn nuột nà, vòng eo "siêu mảnh" nhờ chăm chỉ tập yoga. 

Trước đó, Phạm Hương thường xuyên khoe vóc dáng nuột nà.

Cô ưu tiên diện giày cao gót để tôn dáng.

"Mẹ 2 con" giữ dáng nhờ tập yoga.

Tổng hợp những dấu hiệu đặc biệt này, cộng đồng mạng đặt nghi vấn gia đình Phạm Hương sắp đón thêm "bé rồng" trong năm nay. Trước đó, nàng hậu kín tiếng trong lần 2 sinh con, không để lộ dấu hiệu bầu bí. 

Khi mang thai quý tử đầu lòng Maximus, Phạm Hương âm thầm sang Mỹ. Đến năm 2019, cô công bố tin vui khi nhóc tì được gần 1 tuổi. Đến năm 2021, nàng hậu bất ngờ tiết lộ có con trai thứ 2 - bé Apollo - đúng dịp sinh nhật tròn 30 tuổi. 

Trong 2 lần mang thai và sinh con, Phạm Hương giữ kín "như bưng".

Giải thích về việc giữ kín quá trình sinh nở, Phạm Hương từng cho biết ai cũng có những bí mật được phép giữ cho riêng mình. Nàng hậu bộc bạch: "Tôi không muốn ồn ào đời tư làm ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần cũng như sự nghiệp đang theo đuổi".

Sau 6 năm rời showbiz sang Mỹ định cư, cuộc sống của Phạm Hương với chồng đại gia nhận được nhiều sự quan tâm. Đến nay, cô chưa từng công khai danh tính chồng bởi anh không phải người trong showbiz. 

Sau 6 năm kết hôn, Phạm Hương có cuộc sống sung túc bên chồng đại gia.

Được biết, gia đình Phạm Hương sống tại biệt thự 2 lầu, 7 phòng, có màu trắng chủ đạo ở Los Angeles. Qua những hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân, nàng hậu khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống xa hoa, được chồng yêu chiều, chăm sóc như "bà hoàng". Vào những dịp đặc biệt, người đẹp được chồng tặng biệt thự nghỉ dưỡng, kim cương và nhiều đồ hiệu đắt đỏ.

Dịp Tết Nguyên đán 2024 vừa qua, Phạm Hương đăng tải loạt ảnh đón năm mới cùng gia đình tại Mỹ. Biệt thự của cô được trang trí đơn giản nhưng tinh tế, ấm cúng. 2 quý tử cũng tạo dáng đáng yêu chụp hình cùng bố mẹ.

Tổ ấm của nàng hậu trong dịp Tết Nguyên đán 2024 vừa qua.

Con trai Phạm Hương được xem là rich kid "ngậm thìa vàng". Bé Maximus (6 tuổi) và Apollo (3 tuổi) được khen ngợi càng lớn càng điển trai. Nàng hậu cho con theo học tại trường học hạng sang ngay từ bé để giúp con phát triển toàn diện. Phạm Hương từng tiết lộ học phí của con khoảng 310.000.000 đồng/1 năm học. 

Từ bé, con trai Hoa hậu Phạm Hương đã bắt đầu làm quen với thú chơi nhà giàu. Nàng Hậu thường xuyên đưa các con trải nghiệm nhiều bộ môn như trượt tuyết, đánh golf,... Trong những dịp đặc biệt, 2 nhóc tì được mẹ chuẩn bị quần áo chỉn chu, ra dáng thiếu gia.

Con trai nhà Hoa hậu Phạm Hương có cuộc sống sung túc "chuẩn rich kid".

Có thể thấy, Phạm Hương tập trung xây dựng tổ ấm bên chồng và 2 con. Trong một lần chia sẻ, nàng hậu cho biết cô hài lòng với cuộc sống "mẹ bỉm sữa", mỗi sáng thức dậy từ 5h, cho con ăn, đưa các bé đi học, dạy con về thế giới xung quanh. Hiện, Phạm Hương muốn toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình.

Sang Mỹ, Phạm Hương mở cửa hàng kinh doanh hoa tươi.

KIM NGỌC