Vợ chồng Hoàng Bách kỷ niệm 12 năm mặn nồng với MV siêu dễ thương

MV "Mình già đi cùng nhau" do chính Hoàng Bách sáng tác và lên ý tưởng ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn của anh cùng bà xã Thanh Thảo nhân kỷ niệm 12 năm ngày cưới.
[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2019/01/04/Mình Già Đi Cùng Nhau - Hoàng Bách - Official Music Video.mp4[/presscloud]
 
MV Mình già đi cùng nhau - Hoàng Bách
 
Tháng 11/2006, Hoàng Bách từng gây bất ngờ khi quyết định kết hôn với Thanh Thảo - người mẫu sáng giá của làng thời trang lúc bấy giờ. Đến nay, cả hai đã có 12 năm sống chung dưới một mái nhà và 2 nhóc tỳ đáng yêu. Họ luôn là một trong những cặp vợ chồng vàng của showbiz Việt khiến nhiều người ngưỡng mộ và ghen tị.
 

Để kỷ niệm "chặng đường" 12 năm bên nhau, Hoàng Bách tự sáng tác ca khúc Mình già đi cùng nhau và rủ vợ con đóng chung trong sản phẩm "cây nhà lá vườn". Thông qua ca khúc này, anh muốn nhắn nhủ đến bà xã với mong muốn cuộc hôn nhân của cả hai sẽ kéo dài mãi mãi, không điều gì có thể lay chuyển được. 
 
"Ở MV này, tôi muốn lột tả những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc sống đã kết tinh nên tình yêu của hai vợ chồng. Tình yêu đến từ những điều đơn giản nhất, là hành trình đi qua đủ mọi khó khăn và rất nhiều hạnh phúc. Sau tất cả, chúng tôi đều nhận ra, điều hoàn hảo nhất trong tình yêu chính là hai người được đi cùng nhau qua mọi điều trắc trở để vun đắp đủ đầy tình cảm, để hạnh phúc đến tận cuối đời", Hoàng Bách chia sẻ.
 
 
Phần hình ảnh được thực hiện đơn giản, tái hiện một ngày đầy hạnh phúc của Hoàng Bách khi được ở bên bà xã Thanh Thảo. 
 
 
Cả hai không quên dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, những cái hôn say đắm như vợ chồng son.
 
Trước đó, khi tham gia chương trình truyền hình, vợ chồng Hoàng Bách khiến khán giả thích thú với những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân. Không giống như những gia đình khác, Thanh Thảo và Hoàng Bách tráo đổi vị trí cho nhau khi nam ca sĩ chuyện gì cũng nhớ nhưng bù lại vợ mình thì quên tất tần tật những ngày lễ, kỷ niệm hay thậm chí cả ngày sinh nhật của Hoàng Bách. Minh chứng ngay cho “căn bệnh” hay quên của Thanh Thảo, Hoàng Bách khiến cả trường quay bất ngờ khi bật mí ngày kỷ niệm 12 năm cưới nhau thì Thanh Thảo lại nhận luôn lịch đi quay chương trình Sao hỏa sao kim.
 
Cũng xem như một cách ăn mừng mới lạ, vợ chồng Hoàng bách - Thanh Thảo liền kỷ niệm luôn ngày trọng đại của hai vợ chồng ngay tại trường quay với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ: Trấn Thành, Đức Thịnh, Lâm Vỹ Dạ...
 
Hà Linh