Vợ đang làm việc ở cửa hàng tiện lợi, chồng cũ cầm dao xông vào sát hại

Trưa 4/4, tại cửa hàng tiện lợi có địa chỉ tại số 10 Nguyễn Thụy, phường Trần Phú (TP.Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) xảy ra vụ án mạng kinh hoàng khiến một phụ nữ tử vong.

Trưa 4/4, tại cửa hàng tiện lợi có địa chỉ tại số 10 Nguyễn Thụy, phường Trần Phú (TP.Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) xảy ra vụ án mạng kinh hoàng khiến một phụ nữ tử vong.

Theo thông tin ban đầu, trưa 4/4, người dân xung quanh cửa hàng tiện lợi nghe tiếng kêu thất thanh của các nhân viên bán hàng. Ngay sau đó, họ nhìn thấy một người đàn ông người đầy máu, đẩy cửa bước ra. Lập tức, người dân điện báo lực lượng chức năng.

Theo Pháp luật TP.HCM, nạn nhân được xác định tên là S, nhân viên bán hàng tại cửa hàng. Chị S quê ở xã Nghĩa Kỳ, huyện Tư Nghĩa. Các tiểu thương đưa đến Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên nạn nhân tử vong trước khi đến bệnh viện.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng công an đã có có mặt phong toả hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

vo dang lam viec o cua hang tien loi chong cu cam dao xong vao sat hai

Nghi phạm Võ Phi Hậu lúc bị bắt giữ. (Ảnh: Công an)

Thông tin trên Người lao động, người đàn ông gây án được xác định là chồng cũ của nạn nhân.

Đến khoảng 13h30 cùng ngày, lực lượng công an đã bắt được nghi phạm tên Võ Phi Hậu (ngụ tỉnh Bình Định) khi đang trốn trong một con hẻm nằm trên đường Lê Văn Sỹ, TP.Quảng Ngãi.

Được biết, nạn nhân và Võ Phi Hậu đã ly hôn khoảng gần 1 năm qua. Thời gian gần đây, Hậu có liên lạc với vợ cũ yêu cầu quay lại. Tuy nhiên, chị này không đồng ý.

Đến trưa 4/4, Hậu đã tìm đến cửa hàng nơi vợ cũ làm việc và sử dụng dao đâm vợ cũ tử vong.

Cơ quan công an đang tiếp tục lấy lời khai nghi phạm để tiếp tục điều tra làm rõ.

Việt Hương (T/h)