Vợ đẹp đến mấy đàn ông vẫn sẽ ngoại tình, nghe xong lý do ai cũng chép miệng: "Dại lắm!"

Đàn ông ngoại tình vì tham của lạ xưa nay không hiếm, nhưng tại sao họ cứ cố gắng cưới một cô gái hoàn hảo về làm vợ, nhưng rồi sau đó bỏ lại niềm đam mê một thời của mình vì những cuộc phiêu lưu tình ái.

Ngày lại ngày, những câu chuyện về vợ "bóc phốt" chồng ngoại tình vẫn xuất hiện nhiều trên mạng xã hội. Điều đáng nói ở đây, các cô vợ đều xinh đẹp và xuất thân trong gia đình giàu có. Vậy mà các ông chồng vẫn sẵn sàng ra ngoài tìm của lạ, điều này khiến phụ nữ phải tự trăn trở với bản thân, tại sao một người đàn ông đã có mọi thứ trong nhà vợ đẹp, con ngoan, sự nghiệp tốt,…nhưng họ vẫn ngoại tình? 

Tại sao họ cố gắng cưới một cô gái hoàn hảo về làm vợ, nhưng rồi sau đó bỏ lại niềm đam mê một thời của mình, vì những cuộc phiêu lưu tình ái với người phụ nữ thậm chí còn xấu hơn vợ?

Vợ đẹp nhưng quá nhàm chán

Nhiều người vợ không biết cách lắng nghe, thấu hiểu chồng.  Ảnh minh họa

Người ta vẫn luôn nói rằng đàn ông yêu bằng mắt, và vì thế phim tươi mát luôn hấp dẫn họ. Họ luôn muốn những thứ mới lạ. Vì thế, món ăn dù có ngon nhưng thưởng thức mãi cũng chán. Hơn nữa, cái đẹp tàn phai nhanh hơn bạn tưởng. Nếu vợ chẳng đáng yêu, vui vẻ, thú vị - chồng sẽ nhanh chán thôi. 

Vợ đẹp nhưng khó chiều

Nếu các bà vợ lúc nào cũng đỏng đảnh và chỉ yêu bản thân, thì chẳng mấy chốc người đàn ông sẽ chán ngấy khi thấy chị em chỉ chăm chăm vào việc làm đỏm, ăn diện. Trong khi đó đàn ông khá đơn giản và hầu hết mọi lúc họ đều muốn những thứ đơn giản. 

Một cô gái không quá bóng bẩy và không dành quá nhiều thời giờ trước gương sẽ có nhiều thời gian hơn cho người đàn ông của mình.

Vợ đẹp nhưng không biết chiều chồng

Thực tế cho thấy, những người phụ nữ có học thức và nhan sắc thường quá tự tin vào bản thân nên quên mất việc nịnh chồng hay coi chồng như anh hùng trong mắt mình.

Thậm chí ở một số trường hợp, những người phụ nữ có nhan sắc, có học thức, có tiểu sử bản thân tốt còn rơi vào tâm lý đề cao mình, vì thế càng không có chuyện họ coi chồng là mạnh thường quân của cuộc đời mình.

Đây chính là lý do đàn ông “lạc lối” với người phụ nữ kém vợ mọi mặt. Khi nhận được sự ngưỡng mộ, tán dương và tôn sùng, anh ta cảm thấy mình như bóng cây cổ thụ vững chắc cho người phụ nữ này. Điều đó tất yếu dẫn đến chuyện “lạc đường” của chàng.

"Người thứ ba" hết lòng trao cơ hội

Đàn ông thường thích cảm giác mới mẻ hoặc cảm giác gì đó mà vợ họ không mang tới được. Ảnh minh họa

Đôi khi, đàn ông ngoại tình chẳng cần tính toán sâu xa gì hết cả. Họ muốn "đổi gió", tìm kiếm cảm giác khác lạ khi trên giường và lúc ấy "người thứ ba" đã ở đó sẵn, đồng ý trao cơ hội.

Một khi vụ ngoại tình bị phanh phui, người ta so sánh nhan sắc của vợ và bồ mà quên mất rằng động cơ ban đầu của đàn ông là tìm kiếm cảm giác lạ chứ đâu muốn gắn bó lâu dài.

Cuối cùng, dù vợ có đẹp cỡ nào, khi chồng muốn ngoại tình, anh ta vẫn ngoại tình. Tất nhiên, không phải người đàn ông nào cũng trăng hoa, thậm chí, dù bạn có đỏng đảnh hay nhàm chán, anh ta vẫn không tìm bóng hồng khác. Tuy nhiên, nếu anh ta làm vậy, trước khi đổ lỗi hay ca thán, đầu tiên hãy thử nhìn lại xem tại sao người đàn ông của mình phản bội, bạn có thể ngạc nhiên trước những phát hiện của mình.