Vợ DJ của Khắc Việt cứ lên bar là ăn mặc trễ nải, nay khoe ảnh bikini phải xin phép chồng 

CTV
Thảo Bebe - vợ 9X của Khắc Việt tự tin theo đuổi style gợi cảm và chọn đây là hình ảnh chủ đạo mà cô hướng đến.

Trước khi về chung một nhà cùng nam ca sĩ Khắc Việt và trở thành hot - mom đình đám, Thảo Bebe được biết đến là một trong những hot girl và DJ nóng bỏng nhất nhì Hà thành. Đến nay, dẫu đã trở thành mẹ của cặp sinh đôi, người đẹp sinh năm 1992 vẫn duy trì sự quyến rũ ấy thông qua thân hình nuột nà cùng phong cách thời trang phóng khoáng.

Theo đuổi công việc DJ, chẳng quá bất ngờ khi phần lớn những trang phục Thảo Bebe kết thân khi đi diễn đều có kiểu dáng sexy, cắt khoét ấn tượng hay ôm sát sịt body.

Những thiết kế váy hai dây sợi siêu mỏng, kết hợp cùng điểm nhấn là đường xẻ ngực sâu hun hút giúp bà mẹ 2 con luôn khoe khéo được đôi gò bồng đảo ấn tượng.

Nếu nhìn vào lối ăn mặc mát mẻ cộng hưởng cùng thân hình nóng bỏng, vòng nào ra vòng nấy ấn tượng của Thảo Bebe, hẳn sẽ không nhiều người nghĩ rằng cô đã trải qua một lần sinh nở hay thậm chí là gái đã có chồng.

Nói về thái độ của chồng khi mình mặc sexy, Thảo Bebe cũng từng cho biết ông xã Khắc Việt là người rất hiền và dễ chịu, "không cấm đoán nhiều trong việc ăn mặc của vợ". Chính vì thế, cô được tự do lựa chọn phong cách của mình, ăn mặc tùy theo sở thích.

Tuy nhiên mới đây nhất, bà xã Khắc Việt khiến dân mạng không khỏi bất ngờ khi đăng tải ảnh bikini và đi kèm là dòng trạng thái xin phép chồng. Mặc dù set đồ tắm cô chọn không quá táo bạo, thế nhưng hành động này của bà mẹ 2 con làm ai cũng "mắt tròn mắt dẹt".

Thảo Bebe khoe ảnh xúng xính cả set đồ tắm cách điệu với phần áo croptop cúp ngực và quần bơi ngắn cũn cỡn, thành công khoe trọn đường cong gái 2 con quá đỗi nức nở và làn da trắng mịn. Màn "lên đồ" với bộ cánh có độ ôm sát và những khoảng hở đắt giá giúp cô nhận về lượng tương tác ấn tượng trên trang cá nhân.

Đi cùng với hình ảnh này, nữ DJ 9X còn khiến dân tình thích thú hơn khi chia sẻ dòng trạng thái đã xin chồng được đăng tải hình ảnh trên mạng xã hội.

Trên thực tế, dù ăn diện khá mát mẻ khi đi diễn, nhưng ở đời thường, bà xã Khắc Việt lại theo đuổi phong cách khá tinh tế, trang nhã. Đây cũng là lần hiếm hoi cô khoe ảnh diện áo tắm trên trang cá nhân. Có lẽ vì vậy mà nữ DJ đã phải hỏi ý kiến của chồng.

Trước đó, những lần thả dáng cùng bikini của bà xã Khắc Việt đều có mặt chồng làm "phó nháy" hoặc chụp cùng. Đồng thời, bà mẹ 2 con thường diện item này khi đi biển để khoe bụng bầu.

Ở thời điểm hiện tại, Thảo Bebe cho biết: "Tôi tiết chế cách ăn mặc của mình hơn sau khi có ông xã. Kể từ khi kết hôn, phong cách thời trang của tôi thay đổi nhiều, lúc thì năng động thể thao, lúc khác thì nữ tính, quyến rũ. Tôi cũng để ý ăn mặc hơn để không bị biến từ sexy thành phản cảm. Khi đi cùng ông xã, tôi thường chọn những bộ váy kín đáo vì tôi cũng thích mặc nữ tính. Đẹp hay sexy thì cũng phải đúng chỗ, phù hợp với hoàn cảnh, công việc."

Quả thật, theo dõi style ăn mặc đời thường của Thảo Bebe, nhiều người sẽ dễ dàng nhận ra sự khác biệt thấy rõ trong lối ăn mặc của cô. Nhất là những khi đi cạnh chồng, nữ DJ đều ăn mặc kín đáo và lịch thiệp hơn.

Tuy vẫn hướng đến sự quyến rũ cần có của một người phụ nữ đẹp, thế nhưng cô thường chọn trang phục có khoảng hở vừa phải cũng như không mặc quá ôm sát.

Khi ra phố, vợ đẹp của Khắc Việt thích kết thân cùng những combo váy áo điệu đà, thướt tha. Điều này giúp cô hoàn thiện style nàng thơ ngọt ngào.

Phong cách quý cô công sở đầy sang chảnh và kiêu kì trong những set váy áo tweed thời thượng cũng được Thảo Bebe "cân" hoàn hảo. Thậm chí, dù ăn mặc kín đáo nhưng bà mẹ 2 con vẫn khoe được hình thể mượt mà.

Đôi lúc, cô còn theo đuổi mốt "giấu quần" đầy năng động và cá tính. Với sự thay đổi xoành xoạch trong phong cách cộng hưởng cùng việc khéo ăn mặc hợp hoàn cảnh, bà xã Khắc Việt luôn được hội chị em khen ngợi.