Võ Hạ Trâm kể chuyện ngộ độc thực phẩm hai lần khi mang thai và tiết lộ tình trạng hiện tại

Chuyện bị ngộ độc thực phẩm khi đang bầu bí của Võ Hạ Trâm khiến ai nấy lo lắng cho cô.

Hiện tại, Võ Hạ Trâm đang mang thai tháng thứ 6. Sức khoẻ của mẹ và bé rất tốt. Nữ ca sĩ cũng thường xuyên tập luyện thể dục và ăn uống điều độ để duy trì phong độ, chờ đến ngày sinh một nhóc tì kháu khỉnh.

Mới đây, Võ Hạ Trâm khiến fan lo lắng khi kể chuyện 2 lần bị ngộ độc thực phẩm khi đang mang thai. Cô cho biết, lần đầu tiên, cô sử dụng bánh mì chay trên máy bay nhưng vẫn bị đau bụng đến mức phải móc họng mới khoẻ lại. Lần thứ hai, khi ăn tối toàn món chay và nguyên liệu mua tại siêu thị, cô cũng bị chướng bụng mắc ói. Vì tình trạng nặng hơn lần đầu nên cô phải liên hệ bác sĩ và sử dụng thuốc mới ổn định trở lại.

ca sĩ Võ Hạ Trâm, sao Việt

Võ Hạ Trâm kể chuyện bị ngộ độc thực phẩm

Nguyên văn lời kể của nữ ca sĩ như sau: "Câu chuyện ngộ độc thực phẩm của mẹ Moon

Lần 1:

Đi máy bay, ăn bánh mì chay trên máy bay... xuống xe vào lấy hành lý là thấy mọi thứ kì kì. Thế là bé nó bay vào WC móc họng ói hết thế là khỏe.

Lần 2: (mới tối qua)

1 bữa tối thanh đạm với canh rau, đậu hủ và khoai lang luộc (tất cả đồ đều mua tại siêu thị)

Sau 45 phút, bụng chướng và bắt đầu khó chịu. Bé lập tức móc họng ói, sau đó đi ngoài rồi sau đó chồng đỡ vào ói tiếp 2 lần nữa cho sạch ruột. Bụng vẫn đau từng luồng, cảm thấy không ổn nên bé liên hệ bác sĩ liền, may quá bác mới đỡ đẻ xong là nhắn ngay đơn thuốc để chồng em đi mua.

Sau khi uống thuốc xong thì êm ru và cả ngày nay ăn cháo và Shake thôi không dám ăn gì thêm".

ca sĩ Võ Hạ Trâm, sao Việt

ca sĩ Võ Hạ Trâm, sao Việt

Võ Hạ Trâm nhận nhiều sự quan tâm từ công chúng với câu chuyện ngộ độc thực phẩm vừa kể

Dòng trạng thái của Võ Hạ Trâm thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả. Các fan lẫn cư dân mạng đều lo lắng và khuyên nữ ca sĩ nên cẩn trọng hơn.

Theo Công lý & xã hội