Võ Hoàng Yến ẵm trọn giải thưởng đặc biệt 10 triệu đồng tại "Chọn ai đây"

Góp mặt ở nhiều gameshow, Võ Hoàng Yến khiến khán giả cười ngất bởi sự chịu chơi, vui tính của mình và đến với "Chọn ai đây", sự thông minh dí dỏm của nữ siêu mẫu lại một lần nữa được cô thể hiện.

Tối 13/6, tập 7 chương trình "Chọn ai đây" lên sóng với sự tham dự của những gương mặt vừa đẹp, vừa nổi tiếng về độ “lầy” và cực kỳ quen thuộc với khán giả: siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Gil Lê, Fanny Trần và Kiều Oanh.

Võ Hoàng Yến không chỉ nổi tiếng về chiều cao khủng, nhan sắc xinh đẹp, siêu mẫu sinh năm 1988 còn được lòng khán giá bởi tính tình thẳng thắn và cực kỳ “lầy lội”. Chiến thắng Oanh Kiều dễ dàng ở lượt thi đấu đầu tiên, Võ Hoàng Yến tiếp tục dành chiến thắng ở phần thi đối đầu cùng Gil Lê và cuối cùng là chiến thắng đầy thuyết phục ở vòng đặc biệt. Chưa dừng lại ở đó, may mắn tiếp tục mỉm cười với nữ siêu mẫu xinh đẹp khi cô trở thành người chơi đầu tiên ẵm trọn 10 triệu đồng tiền thưởng của chương trình.

Clip: Võ Hoàng Yến và con đường chinh phục giải thưởng đặc biệt tại "Chọn ai đây".

Bên cạnh đó, cặp thi đấu Gil Lê – Fanny cũng để lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Bằng việc hối lộ “ai cho Gil 1 câu trả lời đúng Gil sẽ cho hôn 1 cái”, Gil Lê đã chiến thắng Fanny ở vòng thi đầu tiên.

Ở những tập trước, Dương Lâm đã không tiếc lời khen ngợi dành tặng cho những cô gái đẹp như Lê Lộc, Midu, Jun Vũ… gần đây nhất là Phương Linh. Ở tập tuần này, không còn là những lời khen, Lê Dương Bảo Lâm dành tặng cho Fanny hẳn một “nụ hôn” ngay tại sân khấu "Chọn ai đây".

Chương trình "Chọn ai đây" phát sóng lúc 21h00 thứ Bảy hằng tuần trên kênh HTV7.