Võ Hoàng Yến hoá thân thành “bé Yến 20 năm trước" hướng dẫn catwalk cho các thí sinh nhí

Với thần thái ngút ngàn, phong cách chuyên nghiệp được thể hiện qua những bước catwalk đầy cuốn hút, Võ Hoàng Yến đã có màn thị phạm thành công khiến tất cả các thí sinh nhí Model Kid Vietnam đều phải trầm trồ, thán phục.

Tập 8 Model Kid Vietnam với sự xuất hiện của giám khảo khách mời - siêu mẫu Võ Hoàng Yến vừa lập kỷ lục phát sóng với gần 37.000 lượt khán giả xem cùng lúc. Mới đây, chương trình tiếp tục “tung" ra đoạn video hé lộ cảnh siêu mẫu Võ Hoàng Yến thị phạm và đích thân hướng dẫn catwalk cho các thí sinh nhí khiến khán giả không khỏi thích thú. Được biết, đây là cảnh quay chưa được lên sóng trong tập 8 do thời lượng có hạn của chương trình.

Sau khi nghe Host Thuý Hạnh giới thiệu người đích thân hướng dẫn catwalk cho mình là siêu mẫu Võ Hoàng Yến, các thí sinh nhí vô cùng thích thú khi lần đầu được “diện kiến" siêu mẫu hàng đầu Việt Nam.
“Nữ hoàng Catwalk" đã vô cùng tận tình khi “hoá thân" thành “bé Yến 20 năm trước" để hướng dẫn cách catwalk cho cả bé trai và các bé gái.
Với thần thái ngút ngàn, phong cách chuyên nghiệp được thể hiện qua những bước catwalk đầy cuốn hút, Võ Hoàng Yến đã có màn thị phạm thành công khiến tất cả các thí sinh nhí đều phải trầm trồ, thán phục.
Ngay sau đó, nàng siêu mẫu còn tận tình chỉnh từng bước catwalk cho từng thí sinh nhí, cách đánh tay, dáng người, cách tạo dáng trước ống kính khi trình diễn trên sân khấu sao cho chuyên nghiệp và thần thái nhất. 
Buổi học catwalk cùng siêu mẫu hàng đầu Việt Nam đã mang lại cho các thí sinh nhí những trải nghiệm vô cùng thú vị, truyền động lực mạnh mẽ để các bé có thể trở thành người mẫu chuyên nghiệp sau này.

Ngay sau buổi học, các “chiến binh nhí" đều đã trở nên tự tin hơn, tích lũy những kinh nghiệm mới, sẵn sàng để bước vào thử thách chính của chương trình. 
Có thể thấy, ekip Model Kid Vietnam đã vô cùng đầu tư khi lựa chọn các Giám khảo khách mời đến tham gia chương trình đều là những người có chuyên môn cao, có thâm niên trong nghề. Vì thế, khi là thành viên trong “biệt đội Model Kid Vietnam", bên cạnh việc cải thiện kỹ năng bản thân, các bé cũng có cơ hội tiếp xúc cả với các siêu mẫu, nhà thiết kế hàng đầu, những nhãn hàng thương mại, nhãn hàng thời trang hàng đầu tại Việt Nam. 

Chỉ còn 1 tập phát sóng cuối cùng trước khi “chốt sổ" những cái tên sẽ bước vào đêm chung kết để tìm ra quán quân của Model Kid Vietnam mùa đầu tiên. Thử thách nào đang chờ đợi các thí sinh nhí phía trước? Ai sẽ là những “chiến binh” cuối cùng “trụ vững" đến đêm chung kết? Đón xem tập 9 Model Kid Vietnam phát sóng lúc 20h ngày 26/04/2020 trên Fanpage chính thức của chương trình.