Võ Hoàng Yến tái phát cơn đau cột sống, phải nhập viện ở buổi ghi hình The Face

Lần thứ 2 tái phát cơn đau co rút cột sống khi đang ghi hình "The Face Việt Nam 2018", Võ Hoàng Yến phải nhập viện cấp cứu.
 
Võ Hoàng Yến tái phát co rút cột sống, phải tạm dừng buổi ghi hình.
 
Chiều 6/6, buổi casting khu vực miền Bắc của The Face Việt Nam 2018 tiếp tục diễn ra tại Hà Nội. Vượt qua vòng catwalk và hình thể giấu mặt hôm qua, những thí sinh xuất sắc đến với thử thách mặt mộc và phỏng vấn. 
 
Sau phần thi của ba cặp thí sinh, cố vấn chuyên môn Võ Hoàng Yến  lại tái phát cơn đau lưng dữ dội, phải dừng buổi ghi hình giữa chừng. Được chườm đá và chăm sóc nhưng cơn đau vẫn không dứt khiến người đẹp bật khóc, liên tục kêu lên: "Đau quá" ở hậu trường. Ngay sau đó, Hoàng Yến được ekip chương trình đưa đến bệnh viện.
 
 
Cơn đau dữ dội khiến nữ HLV phải hét lên và gục xuống bàn.
 
Trước đó, trong buổi ghi hình tại Tp. HCM, Võ Hoàng Yến cũng gặp vấn đề sức khỏe phải dìu ra ngoài. Cô  cho biết mình bị giãn tĩnh mạch, đau rút cơ cột sống, nếu không chữa trị sẽ dẫn tới thoát vị đĩa đệm. 
 
Mặc dù lần này đau đớn hơn hẳn, nhưng ngay sau khi bình phục, chân dài sinh năm 1988 đã lập tức quay trở lại trường quay để hoàn thành công việc, đảm bảo chương trình không bị ảnh hưởng. 
 
 
Cô được ekip chương trình đưa tới bệnh viện để kiểm tra.
 
 
Hình ảnh trước đó của Võ Hoàng Yến ở buổi ghi hình thứ 2 của vòng casting khu vực phía Bắc. Cô diện vest tông vàng mạnh mẽ.
 
 
Bộ tứ quyền lực của The Face Việt Nam 2018.
 
Hoài Thu